เรียกว่าโชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดงจนเป็นที่ยอมรับ สำหรับนักแสดงสาว “ฟิล์ม รชานันท์ มหาวรรณ์” กับบทหญิงแกร่งในซีรีส์สุดเข้มข้น “HOME SCHOOL นักเรียนต้องขัง” จาก “GMMTV” ซึ่งงานนี้เธอทุ่มเทเต็มที่ใส่พลังสุดทุกฉากทุกอารมณ์จริงๆ จนทำให้ฟีดแบคของคนดูเข้าใจและอินไปกับ ตัวละครอย่างมากเลยทีเดียว

 

ฟิล์ม

“ฟิล์ม” เผยว่า “ก็ถือว่าเป็นฟีดแบคดีมากๆ ก็รู้สึกดีใจนะคะ ขอบคุณทุกคนมากจริงๆที่ดูซีรีส์แล้วอิน ถือเป็นกำลังใจสำคัญ ทำให้ฟิล์มหายเหนื่อย ในเรื่องฟิล์มเล่นเป็น “มากิ” เด็กสาวกําพร้าที่ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดมาตลอดตั้งแต่เด็ก เป็นน้องสาวแท้ๆ ของ “รัน” ซึ่งรับบทโดย “พี่กัน” (อรรถพันธ์ พูลสวสัดิ์) เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่น ตั้งใจเข้ามาเรียนที่ Home School เพราะอยากตามหาพี่ชายที่หายตัวไป และอยากรู้ว่าจริงๆ แล้วที่นี่มีความลับอะไรซ่อนอยู่ ต้องบอกเลยว่าฟิล์มทุ่มสุดตัวกับบทนี้มากจริงๆ ตั้งใจอย่างหนักเพราะเป็นบทบาทใหม่ที่เราไม่เคยเล่น แรกๆ ก็มีกังวลอยู่บ้างว่าจะเล่นออกมาได้มั๊ย แต่พอเริ่มถ่ายไปเรื่อยๆ มันก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง บวกกับได้ “พี่ฝน” (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับการแสดงช่วยบรีฟ ช่วยแนะนำว่าเราต้องเล่นออกมาประมาณไหนด้วย เลยทำให้เรารู้ว่าต้องปรับหรือเพิ่มเติมในส่วนไหนเพื่อทำให้การแสดงของเราออกแล้วสมบูรณ์แบบ สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ไปจนจบเลยนะคะ เพราะตอนนี้เรื่องกำลังเข้มข้นมากรับรองจะยิ่งสนุกขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “HOME SCHOOL นักเรียนต้องขัง” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และติดตาม 2 ตอนใหม่ ทุกวันศุกร์ ที่ Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ