ที่มา: Khaosod Online

ทั้งสวย ทั้งใจดี ทั้งมีความสามารถรอบตัวซะขนาดนี้ คงไม่แปลกที่นักแสดงสาวจากแดนมังกรอย่าง “ฟ่าน ปิงปิง” จะมีแต่คนอยากเสนองานแสดงให้มากมาย ติดต่องานสารพัด จนสาวฟ่านถูกจัดอันดับไปเรียบร้อยแล้วว่าเป็นหญิงสาวที่ร่ำรวยที่สุดเป็นอันดับ 4 ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์โลก 

31

ติดอันดับในนิตยสารฟอร์บส์ฉบับจีนมา 3 ปีติด ซึ่งนิตยสารเล่มนี้จะคอยสำรวจรายได้ของเหล่าเซเลบในจีน แล้วฟ่านก็ยังคงติดอันดับดาราที่มีรายได้ทะลุทะลวงที่สุดเช่นเคย โดยในปีนี้ผู้ครองตำแหน่งอันดับหนึ่งคือเจย์ โชว์ ตามด้วยเซียง ถิงฟง เฉิน หลง หวง เสี่ยงหมิง และตามด้วยสาวฟ่านเป็นอันดับที่ 5 นี่คือแค่เฉพาะการจัดอันดับในจีน

แต่ถ้าระดับโลกแล้ว ถือว่าเธอคนนี้อยู่ในอันดับที่ 4 เป็นหนึ่งในนักแสดงสาวดาวรุ่งที่รวยที่สุดในโลก ซึ่งช่วงที่ผ่านมา จากเดือนมิ.ย.ปีก่อนจนถึงมิ.ย.ในปีนี้ สาวฟ่านก็สามารถสะสมเงินได้ถึง 21 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 746 ล้านบาท) แล้ว

 

โดยมีเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เป็นอันดับ 1 ด้วยรายได้สะสมถึง 52 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,849 ล้านบาท) ตามด้วยอันดับ 2 คือสการ์เล็ต โจแฮนส์สัน 35.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,262 ล้านบาท) และอันดับ 3 คือเมลิซซ่า แม็คคาร์ธี 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 817 ล้านบาท) แล้วก็มีฟ่านอยู่ในอันดับ 4 ตบท้ายด้วยอันดับ 5 คือเจนนิเฟอร์ อนิสตัน 16.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 586 ล้านบาท) 

เรื่องน่าสนใจ