เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอยสำหรับพระเอกหนุ่ม “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” และ “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ”หลังจากสร้างกระแสสุดปังจากละคร “ตราบาปสีชมพู” ของผู้จัด “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” ของ ค่าย“เลิฟดราม่า” ล่าสุด ช่อง 3 กด 33 จับมาประกบคู่กระชากเรตติ้งอีกครั้งในละครโรแมนติก-ดราม่าเรื่อง“พราวมุก” ก็มีหลายเสียงที่ชื่นชมจนกระแสโซเชียลร้อนแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ละครออกอากาศ

 

ภณ ณวัสน์-บัว นลินทิพย์

 

โดย “ภณ-ณวัสน์” เผยว่า “หลังจากที่ละครออกอากาศไป กระแสตอบรับดีเกินคาดครับ เพราะเป็นละครที่แฟนคลับรอคอย หลังจากจบ ตราบาปสีชมพู ด้วยความที่ผมกับบัวค่อนข้างคุ้นเคยกัน อยู่แล้ว การทำงานเรื่องนี้ก็จะง่ายหน่อย มีเท่าไหร่ก็ใส่จนหมด ซึ่งแฟนละครจะได้เห็นความปากจัดในตัวของพระเอก ส่วนเรื่องโชว์หุ่น มีบ้าง แต่ไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้นครับ ถามว่าอายมั้ย มันเลยจุดนั้นมาแล้ว (หัวเราะ) เราแค่เตรียมหุ่นให้พร้อมสำหรับการถอดมากกว่า”

ด้าน “บัว-นลินทิพย์” เปิดใจว่า “เรื่องนี้ต้องยกให้นางเอกเป็นสายรุก มีความใจกล้า ฉีกทุกกฎละครไทย อย่างฉากเลิฟซีนนางเอกก็จะเริ่มก่อน จูบก่อน มันก็เขินนะเพราะไม่ค่อยมีละครแนวนี้สักเท่าไหร่แต่ด้วยความสนิทสนมกันและคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ทำให้การทำงานง่ายขึ้น สำหรับฉากเลิฟซีนมีความร้อนแรงกว่าเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นมา เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างทันสมัย อย่างมีหลายซีนที่บัวต้องเป็นฝ่ายจูบพระเอกก่อนเราก็เขินอยู่นะ ด้วยความเล่นจริงจูบจริง จนกลายเป็นที่พูดถึงสำหรับฉากเลิฟซีน ซึ่งต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนด้วยนะคะ” ติดตามชมละครเรื่อง “พราวมุก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ