ที่มา: TNN 24

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ นายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม เจ้าของค่ายเพลงท็อปไลน์ มิวสิก ออกมาชี้แจงว่า ตลอดเวลาที่แดง จิตกร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ป่วย ได้พยายามช่วยเหลือตลอด และโอนเงินให้ตั้งแต่เริ่มป่วยเมื่อเดือน พฤษภาคม 2558  นายห้างฯพยายามติดต่อภรรยานายแดงให้ไปพบหมอตามนัด แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ  อ้างว่านายแดงถูกกระทำทางไสยศาสตร์ เมื่อถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ภรรยานายแดงมีการส่งภาพไปให้นายห้างฯดู  นายห้างฯ จึงโอนเงินไปให้ 1 แสนบาท  แต่ทราบภายหลังว่าไม่ได้ใช้เงินจำนวนนี้ไปรักษาแดง แต่นำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง  

21

ทั้งนี้ หลังจากข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในสังคมออนไลน์ ทำให้มีแฟนเพลง และบรรดาผู้เล่นโซเชียล ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ในทำนองตำหนิ ต่อว่า ภรรยาของแดง จิตกร นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังอย่างรุนแรง 

กระทั่งวานนี้ (23เม.ย.) นางอุไรวรรณ เกตภูเขียว ภรรยา ของแดง จิตกร ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยบอกว่า รู้สึกตกใจและเครียดมาก โดยเฉพาะกรณีที่ถูกกล่าวหาว่านำเงินไปใช้ในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง พร้อมปฏิเสธด้วยว่าตนเองไม่ได้นำเงินที่แฟนเพลง และผู้มีจิตศรัทธา ที่ตั้งใจบริจาคเพื่อเป็นค่ารักษาช่วยเหลือ สามี ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งอาการทรุดหนักอยู่ในขณะนี้  ไปใช้ในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมยืนยันด้วยว่า เงินที่บริจาคเข้าบัญชีมาแทบจะไม่ได้เบิกออกมาใช้จ่ายเลย  เพราะมีเงินสดบางส่วนที่มีผู้บริจาคช่วยเหลือมา  ก็นำเงินส่วนนั้นไปใช้จ่ายเป็นค่าเดินทางมาดูแลสามีที่โรงพยาบาลบ้าง  รวมถึงใช้จ่ายในครอบครัวเท่านั้น  จึงอยากวิงวอนให้สังคมรวมถึงแฟนเพลงของสามี อย่าฟังข้อมูลเพียงด้านเดียว  ควรให้โอกาสตนเองได้ชี้แจงข้อเท็จจริงบ้าง  แต่ก็ขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกคนที่ช่วยเหลือสามี 

ส่วนข้อความที่ลงในเฟซบุ๊ก ที่ระบุว่าภรรยานายแดงตำหนินายห้างเจ้าของต้นสังกัดท็อปไลน์ ว่าไม่ได้ช่วยเหลือสามีนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนกับสามีก็รู้อยู่แล้วว่านายห้าง ท็อปไล ช่วยเหลืออะไรบ้าง ซึ่งไม่ทราบว่าผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวมีเจตนาอะไร  แต่ก็ขอความเห็นใจจากสังคมและแฟนเพลงด้วยว่า ควรจะฟังข้อมูลให้รอบด้าน
      
ขณะที่อาการของแดง จิตกร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยังคงนอนรักษาอยู่ในห้อง ไอซียู.โรงพยาบาลบุรีรัมย์ และยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่  เพราะยังมีอาการหายใจไม่สะดวก  อ่อนเพลีย   

เรื่องน่าสนใจ