เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นอีกหนึ่งน้องชายสุดหล่อหน้าตี๋ของบ้านฉัตรบริรักษ์ สำหรับหนุ่มภัทร น้องชายคนเล็กของบอย ปกรณ์ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งทำให้ครอบครัวภูมิใจด้วยการ เข้ารับปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยไปได้เป็นผลสำเร็จ ล่าสุดหนุ่มภัทร์ก็ได้ยกพานเข้ากราบขอขมา คุณแม่และพี่ชายทั้ง 2 คน เพื่อมาขอลาบวช รวมถึงได้ยกพานไปกราบขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ซึ่งทางด้านคุณแม่ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมปลื้มและตื้นตันใจในตัวลูกชายคนนี้เป็นอย่างมาก โดยได้ระบุแคปชั่นใต้คลิปเอาไว้ว่า … “ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ทุกคนขอร่วมอนุโมทนาบุญกับภัทร์ในการบวชครั้งนี้ ขอให้ตั้งใจศึกษาพระธรรมอย่างแท้จริง บุญกุศลที่ได้จากการตั้งใจบวช ขอให้ภัทร์มีชีวิตที่สมบูรณ์ด้วยสติ ปัญญา เจริญก้าวหน้าในทุกสิ่ง พบกับเรื่องราวดี ๆ คนดี ๆ สาธุ สาธุ สาธุ ปล.บ้านเราก็ขอ อโหสิกรรมซึ่งกันและกันนะภัทร์ # 5555 อีกนิดนึง เห็นที่แรกมาแบบตั้งใจเข้มแข็งเชียว..ทั้งต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี…หืออออออ ก็ทั้งต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี แล้วจะหือทำไม 5555 #คนดีของแม่ขอบคุณที่บวชให้นะ สาธุ” 

โดดเด่นดอทคอมก็ขออนุโมทนาบุญกับหนุ่มภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ด้วยนะคะ 

 

ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ทุกคนขอร่วมอนุโมทนาบุญกับภัทร์ ในการบวชครั้งนี้ ขอให้ตั้งใจศึกษาพระธรรมอย่างแท้จริง บุญกุศลที่ได้จาก การตั้งใจบวช ขอให้ภัทร์ มีชีวิตที่สมบูรณ์ด้วยสติ ปัญญา เจริญก้าวหน้าในทุกสิ่ง พบกับเรื่องราวดีๆ คนดีๆ สาธุ สาธุ สาธุ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ปล บ้านเราก็ขอ อโหสิกรรมซึ่งกันและกันนะภัทร # 5555 อีกนิดนึง เห็นที่แรกมาแบบตั้งใจเข้มแข็งเชียว …. ทั้งต่อหน้า ก็ดี ลับหลังก็ดี…หืออออออ😂😂 ก็ทั้งต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี แล้วจะหือทำไม 5555 #คนดีของแม่ขอบคุณที่บวชให้นะ สาธุ18/10/60

โพสต์ที่แชร์โดย Pat Chatburirak (@momomama1234) เมื่อ

เรื่องน่าสนใจ