ที่มา: Matichon Online

หลังจากทำให้ใครหลายคนตกอกตกใจกับข่าว ที่อดีตเซ็กซี่สตาร์ แอน – อังคณา ทิมดี ป่วยจนมีรูปร่างซูบผอมและต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดย  เฮเลน ปวรา ศิริสาร ที่ไปเยี่ยมได้เล่าให้ฟังว่า แอนมีอาการเหนื่อยง่าย เดินไม่ค่อยไหว โดยที่ผ่านมาแพทย์ได้เจาะช่องท้องเพื่อนำเนื้อเยื่อไปตรวจ แต่ยังไม่ทราบผลว่าป่วยเป็นอะไรตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม เฮเลน ปวรา ได้โพสต์ภาพล่าสุดของแอน อังคณา ที่ย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลเลิดสิน พร้อมข้อความว่า…

“ภาพล่าสุด..อาการป่วยของ แอน “อังคณา ทิมดี” อดีตนักร้องวงมะลิลาบราซิลเลี่ยน และอดีตสาว เชคเนสกาแฟคนแรก จากการเปิดเผยของ พ.ต.ท.ดร.วิระ บำรุงศรี อดีตหัวหน้าวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน ที่ได้ไปเยี่ยมอาการป่วยของแอน ที่ รพ.เลิดสิน.. พบว่าแอนมีอาการป่วยหนักด้วยการติดเชื้อในกระแสเลือดขี้นรุนแรง.. ขณะนี้..ไม่มีงาน มานานตั้งแต่ล้มป่วย และไม่มีเงินในการรักษาตัว หากปล่อยทิ้งไว้ ก็จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน พ.ต.ท ดร.วิระ บำรุงศรี บอกกล่าวเพิ่มเติมว่า หากเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆท่านใด ที่แอนเคยรุ้จัก หรืออยากจะช่วยเหลือแอน ก็สามารถโอนเงิน ได้โดยตรงเข้าบัญชี 013-2-22-040-9 กสิกรไทย อังคณา ทิมดี ส่วน พ.ต.ท.ดร วิระ บำรุงศรี ได้หาทางช่วยเหลือแอน ในเบื้องต้นแล้ว และได้กล่าวขอบคุณผู้ได้ช่วยเหลือแอนในการรักษาพยาบาลมาในครั้งนี้ด้วย”

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ