ที่มา: khaosod

ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง “แพท ณปภา” หรือ น.ส.ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวชื่อดัง พร้อมมารดาของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง และนายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เดินทางเข้าเยี่ยมนายอัครกิตติ์

หลังจากเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ในฐานความผิดฐานข้อหา ร่วมกันฟอกเงิน สนับสนุน หรือช่วยเหลือผู้กระทำความผิดก่อน หรือขณะกระทำความผิด รับเงิน ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดจากผู้กระทำความผิด เพื่อประโยชน์ หรือให้ความสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือเพื่อมิให้ผู้กระทำความผิดถูกลงโทษตามมาตรา 6 แห่ง พ.ร.บ. เกี่ยวกับยาเสพติด

ทั้งนี้  “แพท ณปภา”และครอบครัว ได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยม”เบนซ์ เรซซิ่ง” ด้านในทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลางท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก โดยใช้เวลาเยี่ยมเป็นเวลา 1 ชั่วโมง

จากนั้น”แพท ณปภา”และครอบครัว ได้เดินทางออกมาเดินทางกลับทันทีโดยที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนแต่อย่างใด

ด้าน นายกิตติพัฒน์ เดชะพหุล ผู้อำนวยการทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง กล่าวถึงการควบคุมตัวนายอัครกิตติ์ สามีของ “แพท ณปภา” ว่า เมื่อได้รับตัวนายอัครกิตติ์มาแล้ว ทาง เจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสภาพร่างกาย และจัดทำประวัติผู้ต้องขัง ก่อนนำตัวไปควบคุมไว้ยังแดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับผู้ต้องขัง เพื่อให้ ผู้ต้องขังได้ปรับตัวกับการใช้ชีวิตในการเรือนจำ ซึ่งห้องนอนของนายอัครกิตติ์เป็นห้องนอนรวม มีผู้ต้องขังภายในห้องประมาณ 39 คน

นายกิตติพัฒน์กล่าวต่อว่า หลังจากผ่านคืนแรกไปนั้น พบว่านายอัครกิตติ์ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง โดยมีอาการเข้มแข็งและรับสภาพได้กว่าที่คาด น่าจะทำใจมาก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนวันนี้ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำได้สอบประวัติอย่างละเอียด เพื่อบันทึกทำข้อมูล เนื่องจากเป็นคดีสำคัญ โดยเบื้องต้นทราบว่านายอัครกิตติ์ เคยมีอาการป่วยด้วย โรคไบโพลาร์ หรือ โรคอารมณ์สองขั้ว

นายกิตติพัฒน์กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อีกทั้งนาย อัครกิตติ์เองก็ยังไม่ร้องขออะไรจากเรือนจำเป็นพิเศษ และยังปฏิบัติทุกอย่างตามระเบียบของทางเรือนจำ ทั้งนี้ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่า “แพท ณปภา” ภรรยาได้เดินทางมาเยี่ยม ซึ่งทางเรือนจำก็อนุญาตให้เยี่ยมญาติได้ตามปกติ

เรื่องน่าสนใจ