เข้มข้นขึ้นทุกขณะเลยทีเดียว สำหรับก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 7HD เรื่อง “สาวสองวิญญาณ” ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ใกล้ถึงบทสรุปเต็มที โดย ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ผู้รับบท ดิษฐา เปิดใจอยากชวนทุกคนมาลุ้นไปกับเรื่องราวความเข้มข้น ที่เดินทางมาถึงเซอร์ไพรส์สำคัญของเรื่องแล้ว รับรองว่าทุกคนช็อกแน่นอน

 

ภูมิ เกียรติภูมิ

 

“ตอนนี้ละครใกล้ถึงบทสรุปเต็มที่แล้วครับ ผมอยากชวนทุกคนให้มาติดตามไปด้วยกัน เพราะเชื่อว่าทุกคนน่าจะมีคำตอบในใจแล้วว่า ตัวละครไหนที่จะเป็นฆาตกรที่ฆ่าคุณอวันตี (อัญษนา บุรานันท์) ตัวจริง แต่ท้ายที่สุดแล้วจะใช่คนที่ทุกคนคิดหรือเปล่า ผมอยากให้ทุกคนมาติดตามและลุ้นไปกับบทสรุปนี้นะครับ รวมถึงอยากให้มาลุ้นเรื่องราวความรัก ระหว่างดิษฐา กับ เดียร์ (มาริสา โชลล์) ด้วยว่า ดิษฐากล้าที่จะบอกความรู้สึกที่เขามีกับเดียร์หรือเปล่า รวมถึงความรักระหว่าง ชวิน (จิณณ์ จิณณะ) กับ ฝนแก้ว (ภัณฑิรา พิพิธยากร) ว่าสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร มาติดตามลุ้นไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมละคร “สาวสองวิญญาณ” สัปดาห์โค้งสุดท้ายนี้ และนำเสนอตอนจบ ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ