เปิดประตูต้อนรับสู่โลกเวทมนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ“มนตราตะเกียงแก้ว” ทาง ช่อง 7HD ละครที่หลายคนรอคอยผลงานจากค่าย ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น ซึ่งออกอากาศไปตอนแรกก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากโซเชียลมีเดียติดอันดับคำที่ถูกค้นหา มากที่สุดบน Google Trends (วันที่ 27 กันยายน 2566) โดยพระเอกหนุ่ม ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ผู้รับบท วิล พ่อมดหนุ่มจากโลกเวทมนตร์ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่เข้ามาชม พร้อมชักชวนแฟนๆ ติดตามความสนุกกันต่อ เชื่อว่าความสนุกที่จะได้รับเหนือจินตนาการอย่างแน่นอน

 

ภูมิ

 

“ก่อนอื่นเลยผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับ ที่ติดตามชมมนตราตะเกียงแก้วมีคอมเมนต์เข้ามามากมายเลยสำหรับละครตอนแรกต้องขอบคุณจริงๆ ครับ สำหรับละครเรื่องนี้ในบทพ่อมดวิล ที่ผมแสดง เขาเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกคุณยายทาฮิร่า (ดวงดาว จารุจินดา) เลี้ยงดูมาเป็นพ่อมดที่มีเวทมนตร์มาตั้งแต่เกิด พอโตขึ้นมาเขาก็เป็นเด็กที่เก่งตั้งแต่ตอนอยู่ในชั้นเรียน คือสามารถร่ายเวทมนตร์ได้อย่างที่ต้องการจนกระทั่งแม่มดอีเวอลีนหลุดออกจากที่คุมขังรวมถึงตะเกียงแก้วของคุณยายทาฮิร่าได้หายไป เขาเลยต้องรับหน้าที่ตามหาตะเกียงแก้วเพื่อนำมาปกป้องโลกเวทมนตร์

ส่วนการร่วมงานกับกานต์ (ณัฐชารัตน์ชยางคานนท์) กานต์เป็นคนที่เก่ง ตั้งใจ ขยัน รวมถึงเป็นคนที่สวยมากอยู่แล้ว เราร่วมงานกันก็สบายใจครับ เพราะเขาเป็นคนที่ทำการบ้านตลอด เวลาที่เข้าฉากด้วยกันก็ไม่ต้องเตี๊ยมกันเยอะรวมถึงไม่เขินกัน แล้วความพิเศษอีกอย่างในละครเรื่องนี้คือเรื่องเครื่องแต่งกาย ในชีวิตจริงเราไม่มีโอกาสได้แต่งตัวแบบนี้แน่ๆ พอได้มาใส่ชุดพ่อมดแบบนี้ ผมสนุกนะครับกับการแต่งตัว และยังมีเครื่องประดับแบบจัดเต็มอีก จะมีปัญหานิดหน่อย คือเวลาที่ต้องใส่อุปกรณ์เพื่อขึ้นสลิงเข้าฉาก นอกจากจะมีฉากเหาะ ฉากลอยตัวปกติแล้วยังมีฉากที่ต้องตีลังกากลางอากาศด้วย อย่างตอนแรกที่มีคนบอกว่าเหาะเหมือนจริงมากนั่นก็เพราะเราเหาะ เราลอยตัวกันจริงๆ ครับ

สิ่งที่ยากของการแสดงละครเรื่องนี้ คือการต้องเล่นกับจินตนาการ เล่นกับ CGทั้งท่าทาง บางทีก็ต้องพูดกับอากาศ อย่างฉากที่ต้องเข้ากับแมวคือพี่ชิกเก้น ซึ่งเป็น CG เราก็ต้องจินตนาการเลยว่าจะพูดอย่างไร ทำท่าอย่างไร ตอนนี้ละครก็ออกอากาศแล้ว ผมอยากชวนทุกคนเลยนะครับ อยากให้ทุกคนมาผ่อนคลายมาสนุกกับโลกเวทมนตร์ที่เชื่อว่าน่าจะสะกดใจผู้ชมได้อย่างแน่นอน เพราะนักแสดงทุกคนตั้งใจกันมากๆ ครับ อยากให้มนตราตะเกียงแก้ว สร้างความสุขให้กับคนดูทุกคนครับ”

ติดตามชมละคร “มนตราตะเกียงแก้ว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ