เนื้อหาโดย Dodeden.com

เพิ่มไซส์รอบอก กระชับหน้าท้อง เหลารูปร่างเป็นทรงวีเชฟ สมัยนี้สามารถทำได้โดยไม่ต้องทำศัลยกรรมด้วยนะคะ เพียงแค่เลือกบราที่ออกแบบมาให้เหมาะกับรูปร่าง และเก็บส่วนเกินเหล่านั้นได้ดี ลองมาดู 5 บราเหล่านี้ที่นำมาให้ลองเลือกให้เหมาะกับตัวเองกันนะคะ

victoriassecret

บราเกาะอก
กฎข้อแรกคือควรลองสวมบราที่คุณใส่ได้สบาย กฎข้อสองคือเมื่อเจอบราที่ใช่ ให้ซื้อเก็บไว้ 2 สี คือสีดําและสีนู้ด กฎข้อสาม ตรึงให้บราเกาะหน้าอกด้วยการเลือกบราที่รอบตัวเล็กกว่าไซส์จริงหนึ่งขนาด และคัพใหญ่กว่าไซส์จริงหนึ่งขนาด แล้วใช้สายบราพันรัดรอบลําตัว

 

victoriassecret

ทีเชิ้ตบรา
บราที่สวมใส่สบายราวกับใส่ชุดนอน และดีไซน์เรียบ ไม่มีการปักแต่ง และไร้ลูกไม้ระบายน่ารัก ที่พร้อมจะเห็นเป็นรอยปูดอยู่ใต้เนื้อผ้า และเลือกแบบที่ใช้ซิลิโคนซึ่งนุ่มกว่าโครงลวด

 

victoriassecret

คอนทัวร์บรา
ด้วยคัพที่ออกแบบโค้งเนียนไปกับผิวและกระชับทรวงอกโดยไม่ใช้โครงลวด จึงสวมใส่สบายกว่า และไม่มีฟองน้ำแน่นหนาจนดูเป็นอกปลอมๆ เหมือนบราดันทรง ไม่ว่าจะเป็นสาวอกเล็กหรือใหญ่ หรือขนาดหน้าอกสองข้างไม่เท่ากัน (ซึ่งเป็นกันทุกคน) คอนทัวร์บราบางแบบจะมีแผ่นฟองน้ำบางๆ มาเติมช่องว่างที่หายไป ภาพรวมสองข้างออกมาดูเนียนเสมอกันชัวร์

 

victoriassecret

บัลโคเน็ตต์
บราที่จะช่วยกระชับระยะห่างของหน้าอกให้พอดี โดยเฉพาะสาวที่หน้าอกห่างเกิน 3 นิ้วมือ บัลโคเน็ตต์จะเก็บกระชับทรวงอกได้ดีพอๆ กับบราเต็มตัวหรือบราดันทรง และยังมีดีไซน์หลากหลาย ทั้งแบบประดับลูกไม้ สายไขว้ด้านหลัง

 

victoriassecret

สปอร์ตบรา
สาวยุคคลั่งออกกําลังกายต้องมีบราชนิดนี้พกติดตัวไว้ และอย่าประมาทว่าคุณเป็นสาวอกเล็ก ไม่จําเป็นต้องใช้แผ่นซัพพอร์ต เพราะหน้าอกจะหย่อนคล้อยอย่างรวดเร็วจนคุณตกใจ ที่สําคัญคือ ควรเลือกบราที่ทําจากวัสดุระบายอากาศและกลิ่นอับได้ดี สัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบาจนเหมือนไม่ได้สวมใสบรา จะช่วยให้ออกกําลังกายได้สนุกไร้กังวล

เห็นไหมคะว่าบรานี่เป็นไอเท็มที่สำคัญกับร่างกายเอามากๆ ถ้าใส่ไม่ถูกหรือไม่เหมาะกับร่างกาย ก็มีสิทธิ์ทำให้อึดอัดได้เหมือนกันนะ

เรื่องน่าสนใจ