vn5

สาวคนนี้มีชื่อว่า  Trâm Anh เป็นชาวเวียดนาม แต่ที่เห็นสวยสุดๆแบบนี้ เธอไม่ใช่สาวแท้นะค่ะ ใช่ค่ะ นางเป็นสาวสอง ที่สวยมากๆคนหนึ่ง แต่ก่อนเธอไม่ใช่จะสวยอย่างปัจจุบัน ตอนที่เธอเป็นผู้ชายเธอบอกว่าเธอผิวคล้ำ จมูกใหญ่ แถมยังมีตาชั้นเดียวอีกด้วย ตอนนั้น เธอได้เข้าประกวดการแข่งขันต่างๆ ในเวียดนามไม่ว่าจะเป็น Vietnam Next top Model หรือ Vietnam Idol แต่ก็ตกรอบไปทั้งหมด

ก่อนศัลยกรรมค่ะ

vn1

ด้วยเหตุนี้เธอจึงตัดสินใจเข้ารับการศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นสาวในฝันของชายหนุ่มหลายๆ คน ด้วยการผ่าตัดศัลยกรรมไปทั้งสิ้น 9 ครั้ง เริ่มจากการทำผิวขาว เหลาหน้าเรียว ผ่าตัดน่อง ทำตาสองชั้น ทำหน้าอก ฉีดฟีลเลอร์ ทำจมูกให้โด่งและปากแดงแบบธรรมชาติ และก่อนหน้านี้เธอยังได้รับการผ่าตัดแปลงเพศมาแล้วตามรุ่นพี่สาวประเภทสองชื่อดังอย่าง Lâm Chi Khanh หรือ Hương Giang Idol ที่ผ่าตัดแปลงเพศไปก่อนหน้าเธอ

vn2

vn3

vn4

นอกจากนี้เพื่อความเหมือนหญิงแท้และให้ขาวแบบธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เธอยังเลือกฉีดฮอร์โมนเพศหญิงเพิ่มเติมจากการทำศัลยกรรมอีกด้วย

การผ่าตัดของเธอสำเร็จไปด้วยดีด้วยเทคโนโลยีการผ่าตัดของ Mimi Clinic Spa และ Angela Baby สองร้านเสริมความงามชื่อดังในเวียดนามที่เธอเข้ารับบริการ โดยร้านดังกล่าวได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลีและไทย(นายแพทย์ปรีชา) มาผ่าตัดในเคสของเธอเป็นการพิเศษโดยเฉพาะ จากกระแสของสาวประเพศสองผู้โด่งดังในโลกอินเทอร์เน็ตของเวียดนามในเวลานี้เริ่มสะท้อนให้เห็นแล้วว่า ประเทศเวียดนามเริ่มจะเปิดกว้างในเรื่องเพศที่สามมากขึ้น หลังจากเพศที่สามในเวียดนามไม่มีพื้นในการแสดงตัวตนเพราะการถูกกดดันและบีบบังคับจากสังคมเวียดนาม หลังจากเคสของเธอคนนี้เริ่มออกสู่โลกออนไลน์มากขึ้น น่าจะส่งผลดีต่อกลุ่ม LGBT ในเวียดนามที่อาจจะทำให้คนส่วนใหญ่ในสังคมเริ่มเปิดรับพวกเขามากขึ้น

vn7

vn6

 

ขอบคุณข้อมูล : เฟสบุ๊ค เสิร์ฟตรงจากเวียดนาม
ขอบคุณรูปภาพ : saoonline.vn

เครดิต : สนุกดอทคอม

เรื่องน่าสนใจ