ที่มา: dodeden

ปัจจุบันกระแสการดูแลสุขภาพ รูปร่างหน้าและผิวพรรณในผู้ชาย ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะด้วยการออกกำลังกาย เข้าคลินิกผิวพรรณเพื่อทำเลเซอร์หน้าและตัว ทำทรีทเม้นท์บำรุงผิว รวมทั้งการมาสก์หน้าบำรุงผิวเองที่บ้าน

เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่าการมีใบหน้า ผิวพรรณและรูปร่างที่ดีนั้นนำมาซึ่งความมั่นใจในตัวเอง หรือแม้กระทั่งนำมา ซึ่งความได้เปรียบในด้านหน้าที่การงาน และการดำรงชีวิตในปัจจุบันอย่างมาก

และเชื่อว่าใครที่ได้ชมละคร และฟังวิทยุของ GMM 25 จะต้องชอบ และ หลงรัก ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ กับรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ ขวัญใจสาวๆ จำนวนมาก เพราะดีเจอ๋องนั้นเป็นอดีตนักร้องเสียงดีจากวงมะลิ  และมีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเองอีกด้วย

คลิป ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สวัสดีปีใหม่ 2560 แฟนๆ เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ นั้นเข้าวงการในฐานะศิลปินนักร้องวง มะลิ หลังจากผ่านเวทีประกวดวงดนตรี โดยในปี 2549 เขามีอัลบั้มกับวงและมีเพลงฮิตอย่าง ชิน และ แฟนคนอื่น ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงมากมาย และมีงานดีเจ พิธีกรรายการ 5live ด้วย

จากนั้น ดีเจอ๋อง ก็ได้เปลี่ยนลุคจากหนุ่มร็อคหน้าใส และ ดาวเด่นจากงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ผู้นำเชียร์ครั้งที่ 60 เข้าสู่    ลุคหนุ่มแฟชั่น รักความหล่อ ความงาม รักสุขภาพมากขึ้น และได้เริ่มบทบาทในฐานะนักแสดงควบคู่กับงานพิธีกรด้วย โดยบทบาทในละครทางช่อง GMM 25 โด่งดังมากๆ มีงาน 7 วันเลยทีเดียว

หนุ่มหล่อ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ กล่าวว่า  “ฝากสวัสดีปีใหม่ 2560 แฟนๆ เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รวมทั้งระบุว่า ช่วงวัยของอ๋อง เป็นธรรมดาที่ช่วงวัยนี้อาจจะมีการสังสรรค์ ท่องเที่ยว และมีความเครียดสะสมบ้าง ดังนั้นการบำรุงผิวให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีส่วนผสมของสารต่อต้านริ้วรอยยี่ห้อต่างๆ ที่มีคุณภาพตามเห็นสมควร   

รวมทั้งการทาครีมกันแดดให้ได้ประสิทธิภาพ ถ้ามีกิจกรรมกลางแจ้ง หรือ การออกไปถ่ายรายการอร่อยเหยียบแบรค ควรดูค่า SPF หลาย ๆ แบรนด์ มีครีมกันแดดที่มีค่า SPF เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SPF30 , SPF50 , บางที่มี SPF50+ ด้วย

อยากแนะนำก็คือ ให้เลือกครีมกันแดดตาม Life Style ของเรา ว่าในชีวิตประจำวันเรา ต้องพบเจอกับแสงแดดมากน้อยขนาดไหน เช่น ถ้าไปทำงานตามออฟฟิศ เจอแดดแค่ตอนกลางวัน อาจจะใช้ SPF50

บางคนทำงานที่เป็นการออกสถานที่ เจอแดดหนัก ๆ อาจจะเลือก SPF50+  คนที่ชอบไปเที่ยวทะเล ภูเขา ที่ต้องเจอแดดหนักๆ ก็แนะนำเป็นตัว SPF50+ เช่นกันครับ”

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม แนะนำว่า อย่าเพิ่งปฏิเสธวิธีการทางการแพทย์บางอย่าง เช่น การเข้ารับบริการทรีทเม้นท์ดูแลใบหน้า การฉีดโบท็อกซ์ การฉีดฟิลเลอร์ ว่าไม่เหมาะกับผู้ชาย เพราะการมีบุคลิกที่ดี สุขภาพดี สมวัย หรืออ่อนกว่าวัย ทำให้คุณมีชัยไปกว่าครึ่งในทุกด้าน

ปัจจุบันคุณสามารถเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์และแก้ปัญหาให้คุณได้ และไม่เป็นที่ผิดสังเกตในสายตาคนรอบข้างว่าคุณไปทำอะไรมาถึงดูหนุ่มขึ้น โดยไม่ทิ้งร่องรอยแผลเป็นบนใบหน้าไว้เลย

เครดิตภาพจาก sanook

เรื่องน่าสนใจ