เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เข้าวงการมานานพอสมควรจนมีฐานแฟนคลับ และเริ่มมีชื่อเสียงให้เป็นที่พูดถึง สำหรับหนุ่ม มิกกี้ สวิส เตชภูวนนท์ ที่เคยฝากผลงานการแสดงในเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน มาแล้ว ล่าสุดตอนนี้ มิกกี้ สวิส ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวคนใหม่แล้วเป็นที่เรียบร้อย กับละครเรื่อง ปาฏิหารย์รักแม่พระโพสพ! 

52

ซึ่งมิกกี้ สวิส ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องการเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก และเคลียร์ประเด็นที่ถูกชาวเน็ตเมาท์กันสนุกปากว่า นักแสดงคนนี้มีกลิ่นตุๆ อาจจะไม่ใช่ชายแท้ แต่แอ๊บแมนรอวันโป๊ะแตกอยู่ก็ได้ โดยมิกกี้ได้ออกมากล่าวว่า 

สำหรับการเป็นพระเอกเต็มตัวในเรื่อง ปาฏิหารย์รักแม่พระโพสพนั้น ตนเองยอมรับว่ากดดันมาก เพราะว่าบทบาทแตกต่างจากที่เคยได้รับ ตนเองก็ได้มีการไปเรียนแอคติ้งเพิ่มเติม เพื่อหวังที่จะทำงานออกมาให้ได้ดีที่สุด และอยากให้แฟนๆ ดูละครเรื่องนี้แล้วรู้สึกแฮปปี้ 

55

ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้มีการสอบถามต่อ เนื่องจากเห็นว่ามิกกี้ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชอบออกกำลังกายอีกทั้งยังมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม เลยอยากจะทราบว่า จะเป็นไปได้ไหมที่จะเห็นพระเอกหนุ่มคนนี้ ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้หลายๆ คนได้ดูกัน มิกกี้ก็ตอบว่า “สำหรับตอนนี้ยังไม่มีเลยครับ ผมก็พยายามออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เรื่อยๆ ถ้าหุ่นผมดีเซ็กซี่เมื่อไร ทางผู้ใหญ่อยากให้ถ่าย ผมก็น่าจะถ่าย ถ้าให้ถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่น แล้วหุ่นผมดี ผมไม่ซีเรียสเลยครับ ถ่ายแน่นอน”

57

ส่วนประเด็นสุดท้ายที่หลายคนสงสัย เพราะเป็นข่าวเมาท์หนาหูเหลือเกินว่า มิกกี้ สวิส จริงๆ แล้วแอ๊บแมน ไม่ใช่ผู้ชายแท้ 100 % มิกกี้ ก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ที่หลายๆ คนมองแบบนั้น อาจจะเป็นเพราะตนเป็นผู้ชายสุภาพ เรียบร้อย ไม่ได้ดูห้าวเหมือนคนอื่นๆ เลยอาจจะทำให้มองไปว่าเป็นเกย์ แต่ส่วนตัวชอบผู้หญิง และไม่เคยคิดชอบผู้ชายอยู่แล้ว แถมยังหยอดอีกว่า ถ้าจะจับคู่เขาให้จิ้นกับนักแสดงหญิงคนไหนก็ได้เลย ขอให้จับคู่ทีเถอะ เขาพร้อม!! 

56

54

53

เรื่องน่าสนใจ