จากกรณีดราม่าร้อนแรงที่ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟเมื่อ มิกซ์-เฉลิมศรี หรือ วันเฉลิม จำเนียรผล ยูทูปเบอร์ชื่อดัง 1 ในพิธีกรรายการหิ้วหวีไป หิ้วหวีมา ได้มีการโพสต์เฟสบุ๊คถึงเรื่องชุดราตรีของนิ้ง โศภิดาในวันประกวด Miss Universe โดยได้มีการกล่าวถึงแบรนด์สิริวัณณวรี และได้มีการโพสต์ภาพของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ประกอบในคอมเมนต์เชิงล้อเล่น จนโดนชาวโซเชียลเข้าไปต่อว่าว่าหมิ่นเบื้องสูงนั้น [ อ่านข่าว : “มิกซ์ เฉลิมศรี” โพสต์แซะแบรนด์ “สิริวัณณวรี” พร้อมโพสต์ภาพ “พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีฯ” ล้อเล่นในคอมเมนต์ เจอโซเชียลรุมด่ายับ  ]

 

มิกซ์-เฉลิมศรี

 

หลังจากนั้นไม่นานได้มีผู้เข้าแจ้งความดำเนินการจับมิกซ์ เฉลิมศรี แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อผู้ที่เข้าแจ้งความนั้นกลับโดนตำรวจจับกุมตัวเสียเงิน เนื่องจากมีคดีความติดตัวอยู่ ทางด้านมิกซ์ เฉลิมศรีก็ได้ออกมาโพสต์ว่าเธอนั้นถูกสำนักข่าวติดต่อขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เยอะ แต่เธอนั้นไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ ก่อนที่จะถูกสำนักข่าวหนึ่ง นำเสียงที่โทรพูดคุยกับเธอไปตัดต่อ ทำให้เธอถูกการเข้าใจผิด จนมิกซ์ต้องออกมาชี้แจงว่าถูกแอบอัดเสียงลง และน้ำเสียงที่ออกมานั้นก็เป็นน้ำเสียงที่พูดคุยเล่นๆ เพราะไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

 

 

อีกทั้งเธอก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับเธอ และสัญญากับทุกคนว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก โดยสัญญาว่าจะทำผลงานของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ส่วนในเรื่องของคดีความนั้นก็ไม่ได้มีคดีความใดๆ เพราะเธอนั้นไม่ได้ทำผิดกฎหมาย และน้อมรับในสิ่งที่เธอกระทำลงไป ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลอีกหลายคนเข้าไปให้กำลังใจเธออย่างมากมายเลยทีเดียว 

 

 

ขอขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค Wanchaleom Jamneanphol

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ