ที่มา: TNN24

นักแสดงสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” และ “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เดินทางไปเป็นจิตอาสาแจกอาหารที่บริเวณสนามหลวง ให้แก่ผู้ที่เดินทางมาถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า เห็นคนเดินทางเข้ามาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง รู้สึกถึงการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันของคนไทย อยากฝากให้คนที่อยากจะมาร่วมงาม ระมัดระวังในเรื่องการเเต่งกาย แต่งตัวมีกาลเทศะ ไม่โป๊และไม่น่าเกลียดจนเกินไปรวมถึงบอกต่อในเรื่องของการทำดีโดยไม่หวังผลตอบเเทน

10

โดยก่อนหน้านี้ มิน พีชญา เจอกระแสข่าวลือในอินเตอร์เน็ตเรื่องการแซงคิวพสกนิกรคนอื่นๆที่มารอเข้าแถวตามคิวเพื่อเข้าไปถวายบังคมพระบรมศพในบริเวณพระบรมมหาราชวัง ซึ่งนักแสดงสาวยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แต่ไม่ได้โกรธอะไร  เพราะอาจเป็นความเข้าใจผิด ซึ่งตนเองก็พร้อมให้อภัย เพราะมีแกนกลางยึดเหนี่ยวจิตใจใช้คำสอนของในหลวง รัชกาลที่ 9 ในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความพอเพียง การทำความดี และการปิดทองหลังพระ พร้อมย้ำว่าเมื่อนึกถึงพระองค์ท่านก็คิดได้ว่าพ่อคงไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ไม่อยากให้คนไทยทะเลาะกัน

ขณะที่ปุ๊กลุ๊ก เชื่อว่าทุกคนที่มาก็จะได้กำลังใจกลับไปเมื่อคนไทยรักและสามัคคีกันก็จะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน เชื่อว่าเรายังคงคิดจะทำสิ่งดี ๆเพื่อตามรอยเท้าพ่อ พร้อมย้ำว่าทุกคนเสียใจได้เเต่ต้องไม่ละเลยหน้าที่

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ