ที่มา: INNnews

min01

กระแสสังคมยังตามติดว่า นางเอกสาว “มิน พีชญา” จะนำกระเป๋าหรูที่ซื้อจากเมืองนอกนำกลับไทยเมื่อไหร่ เพราะประเด็นที่ยังสงสัยเรื่องการเสียภาษีนำเข้าว่าซื้อกระเป๋ามากมายเหล่านั้น ถึงแม้ก่อนหน้าเจ้าตัวจะออกมาเคลียร์ไปแล้วแต่ก็ยังค้างคาเพราะเจ้าตัวบอกว่ายังไม่ได้นำกระเป๋าเหล่านั้นเข้ามาในประเทศ ทำให้ชาวเนตต่างตั้งหน้าตั้งตารอว่าสาวมินจะนำกระเป๋ากลับตอนไหน ล่าสุดเจ้าตัวก็เลยต้องชี้แจงประเด็นนี้อีกครั้งว่า

ตอนนี้ยังไม่ได้ไปเอากระเป๋า เพราะมีงานเยอะ มีงานทุกวัน และยังป่วยด้วย แต่ก็ไม่มากไม่ถึงขั้นแอดมิด นิดหน่อย เสียงขึ้นจมูก น่าจะพักผ่อนน้อย เดี๋ยวจะไปหาหมอ จริงๆ หาหมอไปรอบหนึ่งแล้ว สงสัยยาเอาไม่อยู่ วันนี้เดี๋ยวจะไปฉีดยาพยายามดื่มน้ำเยอะๆ กลัวกระทบงาน

min02

“เรื่องกระเป๋าแพลนไว้เดือนหน้า หรือไม่อีก 2 เดือนจะไปเอา พยายามไปเอาด้วยตนเอง ตอนนี้เรายังไม่มีเวลา มีโอกาสต้องไปเอาแน่เพราะเราก็อยากใช้ ไปเอามาแล้วก็มาถือปกติ ไม่มีอะไรไม่ซีเรียสกระแส ถึงจะมีหลายความคิดเห็นแต่ก็ไม่มีผลกระทบภาพลักษณ์อะไร

ส่วนทางราชการก็เรียกไปชี้แจงเรียบร้อย ผ่านการตรวจสอบที่ชัดเจนถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่างแล้ว เรียบร้อยดีไม่มีปัญหา เพราะมันไม่มีอะไร บินไปเอาด้วยกันเลยมั้ยละคะ จริงๆ ไม่ต้องขนาดนั้น พิสูจน์ได้ตามหลักฐานทุกอย่าง”

28

29

ภาพจาก IG@minpechaya

เรื่องน่าสนใจ