เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นหนึ่งสาวที่แฟนรายการ The Face Thailand Season 1 น่าจะจำเธอได้เป็นอย่างดี สำหรับ มิลา ธนาภา ที่เธอสามารถเป็นสาวที่สามารถฝ่าฟันการแข่งขันไปเป็นถึง 4 คนสุดท้ายของรายการได้ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถคว้าตำแหน่งผู้ชนะในรายการมาครองได้ ซึ่งสุดท้ายเธอก็แทบไม่มีผลงานในวงการหายเงียบไปเกือบปี 

ล่าสุดทางช่อง One ได้มีการเปิดแคสติ้งหานักแสดงหน้าใหม่เพื่อร่วมแสดงละครเรื่อง สงครามนางงาม Season 2 สาวมิลา ก็ไม่ละทิ้งความฝัน เดินหน้าสานฝันในการทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการแคสติ้งนี้ด้วย ซึ่งก็เป็นอีกครั้งที่เธอหวนกลับมาเจอพี่ลูกเกด เมนทัวร์ในรายการเดอะเฟส ที่มารับหน้าที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการในการแคสติ้งนี้ด้วยนั่นเอง 

01

ซึ่งเมื่อสาวมิลาได้ถึงคิวเข้าไปแคสติ้ง พี่ลูกเกดเห็นหน้าปุ๊บ ก็จำสาวมิลาได้ทันที โดยพี่ลูกเกดก็ได้ยิงคำถามใส่สาวมิลาว่า ใน The Face Thailand “ไม่เข็ดอีกเหรอ? ไม่กลัวเหรอ?” มิลาก็ตอบกลับมาแบบมั่นใจว่า “ไม่กลัวค่ะ” อีกทั้งสาวมิลา ยังได้ลั่นประโยควาจาเด็ดไว้ในรายการอีกด้วยว่า “เพราะในชีวิตจริงหนูเป็นนางงามไม่ได้ ก็เป็นในละครก็ได้”

ยังคงเป็นสาวมั่นเหมือนเดิมจริงๆ เลยล่ะค่ะ สาวมิลา เอาเป็นว่าแฟนคลับที่ชื่นชอบเธอมาตั้งแต่ The Face Thailand Season 1 ก็สามารถติดตามและเอาใจเชียร์เธอกันได้นะคะ! 

02

เรื่องน่าสนใจ