ขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสตลอด ล่าสุดอินฟลูเอนเซอร์ระดับตัวแม่ของเมืองไทย มิวกี้-ไปรยา อนันตรทรัพย์ คุณแม่สุดแซ่บ สวย เซ็กซี่ ซู่ซ่า ขอรันวงการอีกครั้ง ปล่อยซิ้งเกิ้ลใหม่สุดแซ่บซี๊ด “เธอ Toxic” ออกมาฟาดคน Toxic ให้ออกไปไกล ๆ จากชีวิต จุดพลังให้ทุกคนมองเห็นคุณค่าในตัวเอง ก้าวข้ามคำสบประมาท พร้อมส่ง MV เวอร์ชั่นเต็ม ให้รับชมพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งประเทศ

 

มิวกี้-ไปรยา

 

“เธอ Toxic” เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมทางดนตรีที่ลงตัว ผ่านฝีมือการแต่งคำร้องของ แว่น-จักราวุธ แสวงผล นักแต่งเพลงชื่อดังที่แต่งเพลงฮิตให้กับศิลปินมากมาย อย่าง เบิร์ด ธงไชย, คริสติน่า อากีล่าร์, ใหม่ เจริญปุระ, มาช่า วัฒนพานิช, เจ เจตริน ฯลฯ ร่วมด้วย เอ็กซ์-รณกร จงรักษ์ อดีตศิลปินวงปลื้ม จากค่ายเพลงฝั่งลาดพร้าว ที่มาช่วยเขียนทำนอง ผ่านการเรียบเรียงโดยสุดยอดฝีมืออย่าง พี่ซุป-ระวี กังสนารักษ์ ที่เรียบเรียงดนตรีให้กับศิลปินมากมายนับไม่ถ้วน ควบคุมการผลิตโดย คุณวิวัธน์ จิโรธน์กุล แห่ง “มาเฟีย เร็คคอร์ด” นักสร้างเพลงไวรัลในยุคที่ยังไม่มีคำว่าไวรัลด้วยซ้ำ เรียกได้ว่ารวมมือเก๋าในวงการ มาร่วมงานกับ “มิ้วกี้ ไปรยา” ครั้งนี้ ทำให้เพลงนี้มี ทั้งทำนองที่ติดหู เนื้อเพลงสุดแซ่บมีความเป็นมิ้วกี้ อีกทั้งดนตรีที่ทำให้เต้นตามได้อย่างไม่ยาก โดย มิวสิกวิดีโอ เพลง “เธอ Toxic” จะพูดถึงคำว่า “Toxic is Lesson … No Pain No Gain” การเจริญเติบโตจากบาดแผล หรือ TOXIC ในรูปแบบต่างๆ ของ “มิ้วกี้ ไปรยา” ตั้งแต่วัยเด็กจนกลายมาเป็นตัวแม่ของวงการในปัจจุบัน บอกเลยคนที่เคยเจอเรื่อง Toxic ฟังแล้วน่าจะได้ข้อคิดในการจัดการกับคนแบบนี้!

รับฟังเพลง “เธอ Toxic”และมิวสิควีดีโอแบบเต็ม ๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ Youtube: เธอ Toxic – Milky Praiya และติดตามเบื้องหลัง และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ มิ้วกี้ ไปรยา ได้ทาง Facebook : Milky Praiya และ Instagram : Milky Praiya (@milkypraiya) และรับฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งเร็ว ๆ นี้

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ