ที่มา: Matichon Online

บอกเลยทีแรกก็ไม่คิดอะไร เพราะตอนไปทริปเที่ยวนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา เมื่อราวสัปดาห์เศษที่ผ่านมา อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ก็ลงรูปเที่ยวโน่น ดูนี่ กับคนนั้นคนนี้เป็นธรรมดา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีภาพกับชายหนุ่มปริศนา พร้อมข้อความว่า ” 😘😘😘😘 คุณเค้าดูแลดี๊ดี พาไปเที่ยวทุกที่เลย รู้จักกันมา 6ปีละ เสมอต้นเสมอปลายมาก “กวนตีนยังไงก็อย่างนั้น” 55555 #ไม่ต้องพูดไรมาก #เข้าใจนะ #NYC#heesuadtrip#ไม่ต้องฝากร้านนะคะ 

06

มีคำบรรยายฮาๆ เอาแบบหวานๆบ้าง 55555#สงสารมันเลย “ไม่รู้ตัวต้องโดนยัดเยียดความเป็นผัวให้” 😊😊😊😊😊 #แฮปปี้? #มึงขายไม่ออกแล้วบอกเลย 55555 #NYC#heesuadtrip #ไม่ต้องฝากร้านนะคะ”

07

ก่อนที่แฟนๆจะเอ๊ะ เอ๊ะ แล้วเริ่่มคิดๆกันไปเมื่อ 2 วันก่อน เมื่อเจ้าตัวกลับมาอยู่เมืองไทย แล้วโพส “คิดถึงแล้ว 😊😊😊😊😊#happy #พ่อหนุ่มเกงแพรของนู๋ #ไม่ต้องฝากร้านนะคะ”

08

แล้วเมื่อคืนนี้เอง ที่ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ถึงกับต้องเข้ามาเม้นท์ถาม กรี๊ดดด “ชั้นตกข่าวหรออออ #เพื่อนมีความกุ๊กกิ๊กอ่ะ 😍😍💘 “ เมื่อเห็นภาพและข้อความ “อ้อนแม่เสร็จก็อ้อนลิงต่อ 55555 #มีความคิดถึง #NYC #happy #ไม่ต้องฝากร้านนะคะ”

09

ซึ่งคำตอบจากอ๊อฟก็คือ  “55555 กุ๊กกิ๊กนิดหน่อยเพื่อความเยาว์วัย” ก่อนเจ้าตัวจะทิ้งท้ายก่อนไปนอน ด้วยภาพจับมือกันมุ้งมิเง และคำที่ว่า “อิจฉาสิ่ อิจฉาเลย อิจฉาชั้นเข้าไปอีก 55555 ก็เดินจับมือ ก็แค่หวาน 😊😊😊😊😊”

10

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มปริศนาคนนี้จะเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ หรือเป็นแค่เพื่อนกันแน่ ต้องรอให้หนุ่มอ๊อฟออกมาเคลียร์กันอีกทีล่ะค่า!!

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ