ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆ คนงงกันไปเลยทีเดียว หลังที่มีข่าวว่า นักร้องหนุ่มเนม เกทสึโนว่า ได้เลิกรากับสาวคิทตี้ ชิชาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้แย้มอีกว่าตอนนี้สาวคิทตี้ ชิชาได้มีแฟนคนใหม่ไปแล้ว ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยออกมาแล้วว่าแฟนใหม่ของสาวคิทตี้นั้น มีชื่อว่า เฌอเอม ชญาธนุส เป็นผู้หญิงและเฌอเอมก็ยอมรับด้วยว่าคิทตี้เป็นคนพิเศษ และได้มีการพาไปเจอครอบครัวมาแล้วด้วย 

เฌอเอม ชญาธนุส

ซึ่งเฌอเอมก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ใช้สถานะคำว่าแฟนกับคิทตี้ แต่เธอเองนั้นก็รู้สึกชอบ และรักคิทตี้มาก จะทำอะไรก็มักจะนึกถึง คิดถึงแต่คิทตี้อยู่คนเดียว ยอมรับว่าเป็นคนพิเศษที่สุดในขณะนี้ ไม่ขอใช้คำว่าแฟน แต่มีความสุขที่ได้อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ อีกทั้งเธอยังยอมรับว่าได้มีโอกาสเคยพูดคุยกับพ่อแม่ของคิทตี้แล้ว และคิทตี้ก็เคยเจอพ่อแม่ของเธอด้วยเช่นเดียวกัน และยังเคยพูดติดตลกกับพ่อแม่ของเธอว่าคิทตี้เป็นแฟน แต่ทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าหรือตกใจอะไร 

ถึงขนาดที่ว่าเฌอเอมบอกว่าได้มีการวางแพลนที่จะสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเลยทีเดียว เพราะมีความฝันอยากจะตกแต่งบ้าน และคิทตี้ก็ชอบอะไรที่เป็นเทพนิยาย เลยคุยกันว่าจะสร้างบ้านอยู่ด้วยกันหนึ่งหลังด้วยล่ะค่ะ 

เฌอเอม ชญาธนุส

คิทตี้ ชิชา

เรื่องน่าสนใจ