ที่มา: Kapook

เพิ่งจะรักหวานกันอยู่ดี ๆ คราวนี้ก็มีข่าวว่า ไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดซ่า อาจจะเลิกรากับ แพทริก ชวาร์เซเนกเกอร์ แฟนหนุ่มที่เธอควงอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากมีภาพของแพทริก กำลังเริงร่าลั้ลลากับสาวอื่น หลุดออกมาในอินเทอร์เน็ต 

ทั้งนี้ เว็บไซต์ hollywoodlife.com  รายงานเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2558 ว่า ไมลีย์ ไซรีส ไม่ยอมรับโทรศัพท์หรือตอบกลับข้อความที่แพทริกส่งมา อีกทั้งไมลีย์ยังไม่ได้เชิญให้แพทริกมาร่วมงานปาร์ตี้ที่เธอจัดขึ้น หลังจากที่มีภาพของแพทริกนัวเนียกับสาวอื่นหลุดออกมา

21-113

“ไมลีย์ปล่อยให้แพทริกไปทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ จนกว่าเธอจะตัดสินใจได้ว่า จะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เธอต้องการพูดคุยเรื่องนี้ให้ชัดเจน แต่เธอยังไม่ลงมือทำอะไร จริง ๆ แล้ว เธอเองไม่รู้ว่าต่อไปจะทำยังไงด้วยซ้ำ” รายงานข่าวระบุ

ก่อนหน้านี้ มีภาพของแพทริก ชวาร์เซเนกเกอร์ และสาวที่ชื่อว่า นาตาลี ขณะที่นัวเนียกันเมื่อทั้งคู่ไปพักผ่อนที่คาโบ ซานลูคัส ประเทศเม็กซิโก หลุดออกมา และตามมาด้วยการแฉว่าเขาเองไม่ได้คั่วสาวแค่ 1 คน แต่ยังอาจจะกลับไปคืนดีกับ เทย์เลอร์ เบิร์น อดีตแฟนสาวของตัวเอง จนทำให้ไมลีย์รู้สึกเหมือนถูกสวมเขา และอาจจะถึงคราวที่ทั้งคู่ต้องแยกจากกัน

21-114

21-115

 

ภาพหลุดของหนุ่มแพทริคกับสาวอื่น จนไมลีย์ไม่ทนที่จะคบกับหนุ่มแพททริคอีกต่อไป

เรื่องน่าสนใจ