ที่มา: attitudethai

แฟนคลับ หนุ่มๆ ของ ซีรีส์ดังน่าจะรู้จัก “กล้วย” หนึ่งหนุ่มจอมทะเล้นที่เราแอบหลงรักในความน่ารักสดใสจาก Waterboyy The Series กันดี ถึงแม้ว่านี่จะเป็นการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวครั้งแรกของ ม่อน – ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง แต่ม่อนก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ สมจริง ทั้งบทบาทและหุ่นเป๊ะ ซิกแพค แน่นตามแบบฉบับตัวละครนักว่ายน้ำ

ม่อน – ธนัชชัย ระบุว่า จริงๆ แล้วม่อนเริ่มเล่นฟิตเนสมาตั้งแต่ตอนประมาณอายุ 16  แต่ก็เลิกไปช่วงนึง คือตอนนั้นเล่นไม่เป็น ก็กินโปรตีนไปจนอ้วนเอาอ้วนเอา สุดท้ายก็เลิกเล่น แล้วกลับมาเล่นแบบจริงจังอีกทีก็ตอนช่วงอายุประมาณ 19 ครับ ก็มีพี่ๆ ที่ฟิตเนสที่เป็นนักล้ามเขาช่วยสอน เราก็เล่นตามเขา

สำหรับ การปั้มหุ่นให้เฟริ์มนั้น เจ้าตัวบอกว่า ชอบเล่นส่วนอก เพราะรู้สึกว่ามันไม่ทรมาน ถ้าวันไหนเล่นขาจะทรมานมาก แล้วผมจะเกลียดการเล่นขามาก เพราะเดินลงบันไดทีนี่ขาสั่นเลย 

แล้วส่วนไหนของร่างกายที่คิดว่าดูดี ภูมิใจที่จะโชว์ ?

“คนอื่นก็จะชมตรงส่วนไหล่ผม จริงๆ ผมเป็นลูกเสี้ยวด้วย คือได้จากอินเดียจากจีน ก็อาจจะเป็นคนที่โครงร่างใหญ่ ช่วงบนก็จะผายๆ หน่อย ยิ่งผมว่ายน้ำตั้งแต่เด็กด้วย เลยทำให้ไหล่กว้าง คงเป็นช่วงปีก ช่วงหลัง และช่วงไหล่นี่แหละครับที่คิดว่าดูดี” 

เครดิตจาก attitude

เรื่องน่าสนใจ