เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นภาพยนตร์เกย์ที่เข้าฉายจำกัดเฉพาะโรงภาพยนตร์ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปในแง่ลบกันอย่างกว้างขวางในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Father & Son” หรือ “พ่อและลูกชาย” ที่หลายเพจวิจารณ์หนังออกมาสับเละ ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีที่ไปที่มาแบบไม่สมเหตุสมผล อีกทั้งหลายคนยังบอกว่าคุณภาพของภาพยนตร์นั้นไม่น่าถึงขนาดเอาขึ้นโรงฉายได้ 

30

ล่าสุดทางเพจ GThai Movie เกย์เว้ยเฮ้ย ได้มีการโพสต์ภาพที่เป็นเหมือนการแสดงความคิดเห็นต่อหนังเรื่องนี้จากบรรดาเพจต่างๆ ซึ่งเผยให้เห็นว่า มีแต่คำชม ไม่มีคำติฉินเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งในภาพนั้นได้มีการโพสต์ข้อความบางส่วนว่าเป็นข้อความที่มาจากเพจชื่อดังไม่ว่าจะเป็น “อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก” และ “Trasher Bangkok” อีกด้วย

ซึ่งในส่วนของคำวิจารณ์ของเพจ Trasher Bangkok นั้น ทางเพจ Gthai ได้มีการตัดต่อข้อความมาแค่บางส่วน ที่อ่านแล้วทำให้เข้าใจว่าคำวิจารณ์หนังเป็นไปในทางที่ดี ทั้งๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของคำวิจารณ์เท่านั้น ส่วนข้อความของทางเพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีกนั้น ได้มีคนส่งภาพไปยังแอดมินเพจ ทำเอาแอดมินเพจอวยไส้แตกฯ ถึงกับเป็นงง และโพสต์ตอบว่า “นี่ตัดต่อข้อความกันถึงขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย?” งานนี้ก็ต้องดูกันต่อไปล่ะค่ะ ว่าทำไมทางเพจ Gthai ถึงได้ตัดต่อข้อความจากคำวิจารณ์เต็มๆ ที่เป็นไปในทางลบ ออกมาแค่บางส่วนให้เป็นไปในทิศทางที่บวกขนาดนี้ … มีแววส่อเค้าดราม่าตุๆ ยังไงชอบกลเลยล่ะค่ะ! 

31

เรื่องน่าสนใจ