เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หลังจากที่มีผู้ใช้เว็บไซต์พันทิป ออกมาตั้งกระทู้ตำหนิพฤติกรรมของดาราคนหนึ่ง ที่ใช้ปากกาสีไปเขียนบนหลักกิโลกในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ภูชี้ดาว จังหวัดเชียงราย ว่าไม่เหมาะสม เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสาธารณะ และน่าจะรับรู้มารยาทว่าไม่ควรจะไปทำสิ่งของในสถานที่ท่องเที่ยวเสียหาย จนภายหลังหลายคนสืบทราบว่าเป็นนักร้อง-นักแสดงฮัท จิรวิทย์ 

31

และเมื่อมีชาวเน็ตเข้าไปตำหนิในอินสตาแกรมก็กลับถูกหนุ่มฮัทโต้กลับด้วยถ้อยคำหยาบคาย ขึ้นคำว่ากู-มึง ก่อนที่จะลบข้อความทิ้งไป และออกมายอมรับผิดผ่านผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ ขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้วนั้น ล่าสุดดราม่านี้ยังไม่จบ เมื่อคุณ tummeng_in ได้ออกมาโพสต์แฉหนุ่มฮัทอีกรอบว่า มีโทรศัพท์ลึกลับโทรเข้ามาหาเขา พร้อมกับพูดจาข่มขู่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งเขาไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่จากบทสนทนาจึงทำให้คาดว่าน่าจะเป็นฮัท จิรวิทย์ โทรศัพท์หาเขาด้วยตัวเอง

32

เพราะคุณ tummeng_in ได้เป็นแอดมินเพจท่องเที่ยวเพจนึง และได้เข้าไปคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของฮัทว่า “ไปเขียนอะไรไว้บนภูชี้ดาวก็กลับไปลบซะ คนเวียงแก่นเขาไม่ชอบครับ” และได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาตอบ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นน้องสาวของฮัท เข้ามาตอบว่า “ลบไปแล้วค่ะ ^^” แล้วคุณ tummeng_in  จึงโพสต์ตอบกลับไปว่า  “ไม่ได้หมายถึงลบโพสต์ ให้ไปลบข้อความที่เขียนบนหลักเขตแดนบนภูชี้ดาว หรือ ไม่งั้นก็จ่ายเงินค่าสี หรือ ค่าแรง ให้คนที่ขึ้นไปลบไห้ก็ยังดี” ก่อนที่จะมีการลบข้อความนั้นออกไปอีกครั้ง

และจากนั้นไม่นานคุณ tummeng_in ก็ได้รับโทรศัพท์โทรเข้ามาหา และทางคนที่โทรเข้ามานั้นใช้คำหยาบคายขึ้นมึงกู ซึ่งเขาไม่สามารถอัดเสียงได้ทัน แต่ก็ได้พิมพ์เล่าบทสนทนาเอาไว้ว่า 

          ผม : ผมสวัสดีครับ
          ดารา H : เฮ้ยมึงเป็นเห_อะไร มาโพสต์เรื่องของกู
          ผม : เออ ใครครับ
          ดารา H : กูไงคนที่มึงโพสต์ด่า  มึงนั่นแหละมา เ_ือก เรื่องของกูทำไม กูเขียนอะไรมันเรื่องของกู เป็นอะไรมากไหม
          ผม : คุณทำผิดอะไรไว้ ก็ออกมาขอโทษ และแก้ไขสิ่งที่ทำไปซะสิ
          ดารา H : นั่นแหละ กูจ่ายเงินแล้วไปแล้ว มึงไม่ต้องโพสต์อะไรแล้ว มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร มึงกำลังเล่นกับใครอยู่  มึงอยากลองดีใช่ใหม ไอ้เห_ เพจ แบกเป้เท่ทั่วโลก อะไรของมึง เดี๋ยวมึงโดนแน่
          ผม : ก็ผมไม่ได้ทำอะไรผิด คุณนั่นแหละผิด
          ดารา H : เออ เรื่องของกู กูจะทำไร มึงไม่ต้องเ_ือก อยากลองดีกับกูเหรอ เดี๋ยวมึงโดน

01

ทั้งนี้ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าปลายสายที่โทรเข้ามานั้น ใช่ฮัท จิรวิทย์หรือไม่ แต่ชาวเน็ตหลายคนก็ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันยกใหญ่ และได้บอกให้ทางคุณ tummeng_in เข้าแจ้งความดำเนินการตามกฎหมาย และให้เก็บเบอร์ปลายสายเพื่อพิสูจน์ว่าตรงกับเบอร์โทรศัพท์ของฮัท จิรวิทย์หรือไม่ 

34

เรื่องน่าสนใจ