เดินมาถึงตอนสุดท้ายสำหรับความรักที่สร้างมาจากเรื่องจริงอย่าง “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ทางช่อง GMM 25 ในตอน “ผิดที่…ไว้ใจ” งานนี้คว้าพระเอกหล่อมีสไตล์ โทนี่ รากแก่น ประกบคู่นางเอกยอดไลค์ 190 ล้านจากละคร “วันหนึ่งจะเป็นซุป’ตาร์” ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ มาประชันอารมณ์ดราม่า เคล้าน้ำตา เรียกความสงสารจากคนดูและความรักสุดท้ายในซีซั่นนี้ ที่ทั้งเศร้า ทั้งสะเทือนใจ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านฝีมือ ผู้กำกับคนเดิม กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข 

107

Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่…ไว้ใจ เป็นเรื่องราวความรักของต้า (โทนี่) กับ เอิ้น (ยิปโซ) ที่คบกันมาเป็นระยะเวลาร่วม 7 ปี และกำลังจะแต่งงานกัน แต่จู่ๆ เจ้าบ่าวกับขอเจ้าสาวไปใช้ชีวิตโสดให้คุ้มในระยะเวลา 3 เดือน แบบไม่ต้องกังวลอะไร และเมื่อครบกำหนด 3 เดือน ก็จะกลับมาเป็นสามีที่ดีแบบไม่มีที่ติด้วยความไว้ใจที่เอิ้นมีต่อต้าจึงยอมเชื่อใจปล่อยให้ต้าเป็นอิสระ ด้วยการเก็บข้าวของที่เคยอยู่ด้วยกัน กลับมาอยู่บ้านพ่อเอิ้น (หนุ่ม-สันติสุข) 

สุดท้ายเมื่อถึงวันครบกำหนดที่ต้าไปใช้ชีวิตโสด เอิ้นจึงโทร.ไปทวงสัญญา แต่คำตอบที่เอิ้นได้นั้น กลับทำให้เอิ้นต้องเสียใจไปตลอดชีวิต เมื่อต้าขอร้องให้เอิ้นปล่อยต้าไป บทสรุปความรักครั้งนี้ของเอิ้น ทำให้เอิ้นได้ค้นพบคำตอบว่าความรักที่เธอสามารถไว้วางใจได้ และไม่มีวันทอดทิ้งเธอไปไหนก็คือความรักจากพ่อของเธอ

ติดตามชมละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่…ไว้ใจ” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2558

106

105

เรื่องน่าสนใจ