ที่มา: khaosod

วันที่ 15 ก.พ. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกคนดัง ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก TITF” ถึงโมเมนต์สวีตวาเลนไทน์กับแฟนสาว เกรซ-ชลิตา ว่า ไม่ได้ทำเซอร์ไพรส์อะไรมาก แค่ไปกินอาหารญี่ปุ่นแถวสยาม แล้วเอาดอกไม้ไว้ในรถ ขากลับบ้านน้องเขาเห็นดอกไม้ ก็แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ น้องเขาก็ดีใจ 365 วันขอทำให้สักวันหนึ่งแล้วกัน (หัวเราะ) ผมเป็นคนไม่ค่อยหวาน ส่วนน้องเขาก็ให้กรอบรูปที่ทำเองครับ

ก่อนหน้านี้ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันมาด้วย

ไปกันหลายคนมาก มีเพื่อนผมแล้วก็เพื่อนน้อง ส่วนใหญ่หมดแต่ค่าของกิน กลับมาก็เลยชดใช้กรรมในการออกกำลังกาย (หัวเราะ) เห็นมีข่าวว่าผมไปเป็นสายเปย์ให้น้อง ไม่มีครับ ไม่ได้ซื้ออะไรเลย แบรนด์เนมเกาหลีแพงมาก ส่วนใหญ่เราไปกิน-เที่ยวมากกว่า

กระเป๋าแบรนด์เนมที่ซื้อให้น้องเป็นของขวัญวันเกิด

ซื้อที่ไทยครับ ไม่ได้ซื้อที่โน่น  เป็นกระเป๋าธรรมดาๆ ไม่ได้แพงขนาดนั้น โอกาสพิเศษวันเกิดน้องก็เลยซื้อให้ แล้วไปเกาหลีน้องไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ เขาเป็นคนชอบกินชอบเที่ยวมากกว่า

ตอนนี้เราก็ผอมลงเยอะแล้ว

ช่วงนี้ออกกำลังกายโหดมาก เพราะจะเปิดละครเรื่องใหม่ ต้องฟิตมาก ตื่นเช้ามาถ้าไม่ทำงานก็ออกกำลังกาย ก่อนนอนก็ออกกำลังกายหนักมากๆ เป้าหมายปีนี้ซิกซ์แพ็ก ตอนนี้ก็เริ่มมีลางๆ แล้ว ส่วนใหญ่ไม่ได้ลดน้ำหนักลงมาก แต่ไปเพิ่มกล้ามแทน เพราะถ้าผอมมากเดี๋ยวเป็นไม้เสียบผี ในละครต้องมีโชว์บ้าง เลยต้องฟิตนิดนึง ปีนี้ต้องอัพเกรดตัวเองครับ

จะทันถ่ายลงซัมเมอร์นี้มั้ย

ไม่รู้จะทันหรือเปล่า ถ้าทันก็เดี๋ยวว่ากันนะ ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมา แต่ช่วงนี้เราก็ฟิตมาก ฟิตเต็มที่ครับ

ช่วงคุมน้ำหนัก ชวนไปกินอะไรไม่ค่อยได้ น้องเกรซมีงอนมั้ย

ช่วงนี้กินน้อยมาก เขาจะไปกินอะไรก็กิน ผมก็นั่งดู แต่เราก็มีชวนกันไปออกกำลังกาย ไปวิ่ง ไปปั่นจักรยาน

ยิ่งผอมยิ่งงานเข้ามาเยอะ

เป็นช่วงๆครับ ช่วงนี้ละครใกล้ออนแอร์ด้วย งานพรีเซ็นเตอร์ก็เพิ่งออกไปเอง เป็นโฆษณา ถามค่าตัวมีการอัพขึ้นไหม ยังเท่าเดิม ไม่ได้เพิ่ม จริงๆแล้วเรื่องรับงาน ผมไม่ค่อยทราบ ผู้จัดการเป็นคนรับ แต่ก็เหมือนเดิม ไม่มีเพิ่มค่าตัวครับ

เรื่องน่าสนใจ