ที่มา: dodeden

รายการ  THE GUEST ( เดอะ เกสท์ ) ตีสนิทคนดัง โดย 3 พิธีกร “บ๊วย-เชษฐวุติ,เอมี่ กลินประทุม” และ “บอล เชิญยิ้ม” สัปดาห์นี้พาไปบุกบ้านคุณพ่อลูกดก “กาย-รัชานนท์ สุประกอบ” ที่ หมู่บ้านเศรษฐสิริ ย่าน สุขาภิบาล 5 พร้อพูดคุยกับ “ฮารุ” ศรีภรรยาคุณแม่ยังสาว และไปชมความรักของลูกทั้ง 3 คน  ถือเป็นครอบครัวของคนรุ่นใหม่ที่น่าเอาเป็นอย่าง

โดย “กาย รัชชานนท์” เผยว่า “เนื้อที่บ้านไม่ได้ใหญ่มาก บ้านหลังนี้เพิ่งเข้ามาอยู่ได้ 2-3 ปีเองครับ แต่ก็ประกาศขายแล้ว คือ ผมซื้อบ้านหลังก่อนแต่งงานก็คุยกับฮารุไว้ว่าแต่งงานแล้วก็อยู่บ้านหลังนี้แหละ คิดว่ามันก็ใหญ่แล้วพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างที่เยอะอยู่ เป็นหมู่บ้านที่ร่มรื่นดีด้วย ก็เพียงพอแล้ว แต่พอผ่านไป 2 ปีกว่าเกือบ 3 ปี เด็กๆ โผล่มา 3 คน สิครับ พอมีลูก 3 คน ก็มีความจำเป็นมากที่จะได้พื้นที่ใหญ่ขึ้น แล้วผมฮารุก็คิดว่าถ้าจะย้ายแล้วก็เอาให้มันจบๆ ไปเลย

การย้ายบ้านมันไม่ใช่เรื่องเล็กเหนื่อยมาก บ้านที่ไปดูไว้ก็เกือบ 20 ล้าน 2 หลังครับ แล้วก็คิดว่าจะเอาครอบครัวของฮารุมาอยู่ด้วยกันเลย จะได้ดูแลกันไป

สำหรับบ้านหลังนี้ก็ตกแต่งแบบเรียบง่าย โปร่งๆ ไม่มีของเยอะ เพราะเรามีลูกเล็ก แต่ที่สำคัญก็จะมีห้องให้ลูกๆ เป็นห้องของเล่น เอาจริงๆ บ้านหลังนี้ก็อบอุ่น เราอยู่มาก็มีความสุข แต่ด้วยข้อจำกัดหลายอย่างที่ทำให้เปลี่ยนบ้าน ลึกๆ ก็แอบคิดถึงเขาแหละ แต่สุดท้ายก็ไปอยู่บ้านใหญ่ครับ”

เรื่องน่าสนใจ