ที่มา: voicetv

ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ขอชี้เเจง ไม่เคยขอรับบริจาคเครื่องสำอางสำหรับเเต่งหน้าศพเเต่อย่างใด หลังโลกโซเชียลแชร์ภาพขอรับบริจาคเครื่องสำอางที่ไม่ใช้หรือหมดอายุ

969357

เพจ sirirajpr โพสต์ข้อความชี้แจงว่า ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ชี้แจง ไม่เคยขอรับบริจาคเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้าศพแต่อย่างใด หลังพบว่าในโลกโซเชียลได้แชร์ภาพถ่ายป้ายขอรับบริจาคเครื่องสำอาง

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า ข้อเท็จจริงของการขอรับบริจาคเครื่องสำอางไม่ใช้แล้วหรือหมดอายุนั้น ทางโรงพยาบาลศิริราชไม่ได้ขอรับบริจาคเครื่องสำอางจริง เพียงแค่เกิดจากการขอรับบริจาคกันภายในกลุ่มคนที่รู้จักกันเท่านั้น แต่ภาพถ่ายดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล ทำให้ขณะนี้มีของที่ประชาชนส่งมาให้จำนวนมาก ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องได้แจ้งเพิ่มเติมว่าถ้าทาง รพ.ศิริราชงดรับบริจาคแล้ว แต่จะกระจายเครื่องสำอางที่ได้รับมาไปยังที่อื่นต่อ พร้อมขอให้หยุดแชร์ข้อความดังกล่าวเพราะได้รับของจนเพียงพอแล้ว

*** ปิดรับบริจาคแล้วจ้าและของดแชร์ต่อค่ะ ***อ. ขัตติยะ กล่าวว่า “ขออนุญาตยืนยันเรื่องนี้ว่าจริงนะครับ แต่”ตอนนี้งดรับ”แ…

Posted by Pairin Supsongserm on Tuesday, December 3, 2013

ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ขอชี้เเจง ไม่เคยขอรับบริจาคเครื่องสำอางสำหรับเเต่งหน้าศพเเต่อย่างใด #siriraj #ศิริราช

Posted by sirirajpr on Sunday, December 13, 2015

เรื่องน่าสนใจ