ที่มา: Khaosod Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ลาดพร้าวได้ทำการจับกุม สองเด็กวัยรุ่นสาววัย 16 หลังใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์รถมอเตอร์ไซค์ได้ที่ริมคลองแสนแสบ ซึ่งเด็กวัยรุ่นสาวทั้งสองได้ทำการรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง อีกทั้งยังมีการเสพยาบ้ามาด้วย ทำให้ขาดสติและก่อเหตุดังกล่าว! 

โดย น.ส. ทัศนีย์ แก้วดี วัย 28 ปี ผู้เสียหายได้ให้การว่า เด็กวัยรุ่นสาวทั้งสองนั้นได้ทำท่าทีมีขอยืมใช้รถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งตนกับเด็กสาวทั้งสองนั้นรู้จักกันมาก่อนนี้แล้ว แต่ตนเห็นว่ามีพิรุธ ตนจึงปฏิเสธไป ซึ่งภายหลังเด็กทั้งสองได้ย้อนกลับมาหาอีก พร้อมวัยรุ่นชายอีกหนึ่งคน ได้นำอาวุธมีดมาฟันเข้าที่เอวของตน แต่ตนสามารถหลบได้ทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เด็กสาวทั้งสองได้ขโมยลงจักรยานยนต์ของตนไป ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ภายหลังการจับกุมนั้นเด็กทั้งสองได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งต้องการขอยืมรถขับไปดูการแข่งรถที่ละแวกใกล้เคียง แต่เมื่อ น.ส.ทัศนีย์ไม่ให้ยืม ตนเองจึงเกิดอารมณ์โมโหประกอบกับเสพยาเสพติดเข้าไป จึงขาดสติ เจ้าหน้าที่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ผู้อื่น และเสพยาเสพติดชนิดให้โทษ ก่อนที่จะส่งให้เจ้าหน้าที่สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

12

13

เรื่องน่าสนใจ