ที่มา: Kapook

จากกรณีที่นักเรียนหญิงออกมาแฉว่า ถูกอาจารย์ที่มีตำแหน่งเป็นถึงรองผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง ใน จ.อุตรดิตถ์ ส่งข้อความทางไลน์มาคุยด้วยในเชิงสัมพันธ์ชู้สาว ตามที่ Dodeden.com เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น [อ่านข่าว : ครูหื่นแชตไลน์หาลูกศิษย์ขอดูหน้าอก สุดท้ายเจอตลบหลัง งานนี้มีเงิบ!!] 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2558 นายละม่อม ปิ่นอินทร์ อายุ 57 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี ซึ่งถูกกล่าวหาในเรื่องที่เกิดขึ้น ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท. ชัชวาลย์ เหมืองหม้อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ว่า ถูกบุคคลอื่นแอบอ้างใช้ไลน์ของตัวเองในชื่อ”ฮอนด้า” แล้วติดต่อกับบุคคลอื่นในเชิงชู้สาว ทำให้เกิดความเสียหาย อย่างไรก็ดี นายละม่อมไม่ได้นำข้อความแชทดังกล่าวมาแสดงต่อพนักงานสอบสวน

21-82

ด้าน พ.ต.อ. ดิษยเดช พัทรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อไปยัง นายมนต์ชัย ปาณธูป ผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี เพื่อสอบถามข้อมูลและข้อเท็จจริงประกอบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่นายมนต์ชัยไม่รับโทรศัพท์

ขณะที่ผู้สื่อข่าวมติชนออนไลน์ ยังได้ตรวจสอบข้อมูลของนายละม่อมเพิ่มเติม ทำให้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายละม่อม เคยสอนอยู่ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า จ.อุตรดิตถ์ จากนั้นได้โยกย้ายไปเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนพิชัย จ.อุตรดิตถ์ กระทั่งมาดำรงตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี จนถึงปัจจุบัน

เรื่องน่าสนใจ