ที่มา: TNN24

นักแสดงหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พร้อมด้วย “ญาญ่า อุรัสยา” ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่ “เอ ศุภชัย” พูดถึงเรื่องที่ญาญ่า อาจจะไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทย ทำให้ตอบคลาดเคลื่อนในเรื่องที่ยอมให้นักข่าวเรียกณเดชน์ว่าแฟนแล้ว ถ้าเป็นแบบนั้นเอ ศุภชัยน่าจะทราบจนหลายคนตีความว่าเอ ศุภชัยกีดกันความรักของทั้งคู่ 

โดย ณเดชน์ ยืนยันว่า ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้แล้วซึ่งช่วงนั้นเอ ศุภชัยยุ่งหลายเรื่อง และไม่ได้ดูคลิปสัมภาษณ์ทั้งหมดของญาญ่าทำให้เข้าใจผิด ส่วนตัวเข้าใจคำตอบญาญ่าในวันนั้นและเชื่อว่าตนและญาญ่ารู้เรื่องความรู้สึกนี้ดีที่สุด พร้อมย้ำสถานะยังเป็นพี่น้องคนสนิทเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ซึ่งอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างกันและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความสัมพันธ์ หากตนเองจะมีแฟนไม่ต้องบอกเอ ศุภชัย เพราะไม่เคยถูกห้ามเรื่องความรัก ส่วน ญาญ่า ยังคงยืนยันคำเดิมว่าแล้วแต่คนจะคิดพร้อมกับบอกว่าตนเองเข้าใจภาษาไทยดี และสิ่งที่นักข่าวถามไปวันนั้น ซึ่งคำตอบของยังเหมือนเดิมแล้วแต่คนจะคิด

ทั้งนี้ ณเดชน์ กับ ญาญ่า ยังกล่าวอีกว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่ได้มีของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์เหมือนปีที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งคู่ทำงานถ่ายละครด้วยกันมีโอกาสเจอกันบ่อยอยู่แล้วช่วงนี้

เรื่องน่าสนใจ