ที่มา: Mirror

 

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กลายเป็นเรื่องราวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นรายวันเลยทีเดียว เมื่อเว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข่าวอุบัติเหตุของเด็กชายวัย 13 ปีที่ประเทศเม็กซิโก ที่เกิดพลาดท่าขาติดบันไดเลื่อน จนบาดเจ็บอย่างรุนแรงถึงขนาดทีมแพทย์ต้องสั่งตัดขาซ้ายทิ้งไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว! 

06

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่ห้าง พลาซ่า อารากอน ที่ประเทศเม็กซิโก โดยสาเหตุที่ขาของเด็กชายคนนี้เข้าไปติดบันไดเลื่อนนั้นเป็นเพราะว่า เชือกรองเท้าของเขาได้หลุดออกโดยที่เขาไม่รู้ตัว ระหว่างที่เขาใช้บันไดเลื่อน ทำให้เชือกรองเท้าเข้าไปติดกับบันไดเลื่อน และได้ดึงเท้าและขาของเขาลงไปติดในเครื่องจักร ทำให้เด็กชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง จนทีมแพทย์ไม่สามารถรักษาขาซ้ายของเขาไว้ได้ ต้องสั่งตัดทิ้งในที่สุด

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศเม็กซิโก ทำให้มีกระแสพูดถึงเรื่องนี้ไปอย่างกว้างขวาง หลังจากที่หลายๆ คนได้ทราบข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากบันไดเลื่อน ซึ่งเกิดขึ้นแทบจะรายวัน และส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นที่ประเทศจีน ทำให้ตอนนี้เกือบแทบทุกคน ได้มีการระมัดระวังการใช้บันไดเลื่อนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

 

 

เรื่องน่าสนใจ