ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนจากทั่วสารทิศ แห่จองพื้นที่ในวัดทับกระดานเพื่อเตรียมต้อนรับงาน “วันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีที่ 23” ระหว่างวันที่ 11-16 มิ.ย. ด้าน เซียนหวยไม่พลาด ทยอยเขย่าเซียมซีขอเลขเด็ดตามระเบียบ…

EyWwB5WU57MYnKOuXxyltv1O3WKkZZZyDjPTgzeeZNd5gP1wWxt60V

วันที่ 31 พ.ค. 58 นายเกียรติศักดิ์ เหลืองวิไล กรรมการวัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยความคืบหน้าการเตรียมการจัดงาน “วันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีที่ 23” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-16 มิ.ย.นี้ ที่วัดทับกระดาน ว่า ขณะนี้พื้นที่ทุกตารางนิ้วของวัดทับกระดานที่คณะกรรมการจัดเตรียมไว้ให้พ่อค้า แม่ค้า นำสินค้าหลากหลายชนิดมาจำหน่ายให้กับผู้ที่จะมาร่วมงานของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่งคนดัง ที่คาดว่าจะมีแฟนเพลงแห่กันมาอย่างเนืองแน่นเช่นทุกปี

ปรากฏว่าบรรดาพ่อค้า แม่ค้า แห่กันมาจองพื้นที่กันจนแน่นขนัดไปหมด คณะกรรมได้พยายามที่จะจัดพื้นที่ให้กับผู้ที่ประสงค์จะนำสินค้ามาจำหน่ายให้ได้ทุกคน ถึงเวลานี้พ่อค้าแม่ค้าเริ่มทยอยกันเข้าสู่วัดทับกระดานกันบ้างแล้ว รวมไปถึงบรรดาแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย

นายเกียรติศักดิ์ เปิดเผยอีกว่า ช่วงเวลาจากนี้เป็นต้นไปเป็นช่วงเวลาที่บรรดาแฟนเพลงและผู้ที่มีความศรัทธารักใคร่พุ่มพวง ถือเป็นช่วงของการเข้าสู่โหมดแห่งรำลึกถึงอดีตราชินีเพลงลูกทุ่งในดวงใจของตัวเอง โดยนอกจากจะมีแฟนเพลงเริ่มทะยอยเข้าสู่วัดทับกระดานจุดธูปเทียนกราบไหว้ ขอพรจากพุ่มพวง

ซึ่งมีทั้งการนำดอกกุหลาบสีแดง สร้อยคอทองคำ เครื่องแต่งกายชุดนักร้อง เครื่องสำอางค์ มามอบให้และทำการแก้บนกันแล้ว การเขย่าเซียมซีเพื่อขอเลขเด็ดตามความเชื่อของแต่ละคนก็เป็นไปอย่างคึกคักด้วย ขณะที่บรรดาศิลปินรุ่นใหม่ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่ง ก็ได้มาทำการกราบไหว้บอกกล่าวขอพรจากพุ่มพวงที่ทุกคนถือว่าพุ่มพวงเป็นต้นแบบของการเป็นนักร้องลูกทุ่งเพื่อให้ตนเองประสบความสำเร็จในการเข้ามาเป็นศิลปินเพลงลูกทุ่งกันตลอดเวลาเช่นกัน

เรื่องน่าสนใจ