เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นข่าวลือกันหนาหูเลยล่ะค่ะ สำหรับเรื่องราวของคู่รักอย่างสาวแตงโม และหนุ่มโตโน่ ที่หลังจากฝ่ายหญิงเป็นข่าวดังโดนเพื่อนสนิทแฉออกมาว่าเคยขายตัว ซึ่งเมื่อนักข่าวได้ไปถามเรื่องกระแสข่าวนี้จากหนุ่มโตโน่ ก็ได้รับคำตอบว่า เป็นเพียงเรื่องไร้สาระ ตนมั่นใจและเชื่อใจในแฟนสาว แต่เพียงหลังจากนั้นไม่นานสาวแตงโมก็ปิดอินสตาแกรมลง 

ซึ่งก็มีกระแสเล็ดลอดออกมาอีกว่าสาวเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิณ ที่เคยร่วมงานกับโตโน่เป็นมือที่สามจนความรักของทั้งคู่สั่นคลอน แต่สุดท้ายแล้วสาวเฌอเบลล์ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่กระแสข่าวเรื่องความรักที่เริ่มจะดูเหมือนมาถึงทางตันของสาวแตงโมกับโตโน่ก็ยังไม่หยุดลง เมื่อมีนักข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามสาวแตงโม ที่กำลังป่วยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยเธอขอไม่บอกว่าอยู่โรงพยาบาลใด เพียงแต่ตอบนักข่าวว่า เธอกับโตโน่ยังไม่ได้เลิกกัน แต่เมื่อนักข่าวถามถึงสถานะความสัมพันธ์ว่ายังเป็นแฟนกันอยู่ไหม สาวแตงโมได้แต่ตอบสั้นๆ ว่า เดี๋ยวค่อยว่ากันนะ  

คงต้องรอสาวแตงโมหายป่วยออกจากโรงพยาบาล พร้อมกับให้เธอพร้อมที่จะเคลียร์ประเด็นต่างๆ แล้วล่ะค่ะ เพราะเธอมีหลายประเด็นที่นักข่าวอยากรู้คำตอบจากปากเธอมากเลยทีเดียวเชียวค่ะ! 

18

19

 

เรื่องน่าสนใจ