ที่มา: dodeden

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 12 ปีแล้ว สำหรับ ลูกตาล จริญญา หาญณรงค์ อดีตรองนางสาวไทย ประจำปี 2532 และ เกียรติ สิทธีอมร อดีตนักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ จนเตรียมมีข่าวดีวิวาห์รอบ 2

ทั้งนี้ ลูกตาล จริญญา ประกวดนางสาวไทย ปี 2532  ซึ่งมีผู้ได้ตำแหน่งคือ  ยลดา รองหานาม ส่วนรองอันดับ 1 – เพชรรัตน์ ศรีแก้ว รองอันดับ 2 – รักษ์สุดา สินวัฒนา และ รองอันดับ 3 – จริญญา หาญณรงค์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดา ลูกๆ ของลูกตาล จริญญา กับอดีตสามี “โดโด้ ยุทธพิชัย” ลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัว อายุ 20 ปีแล้ว ส่วนลูกสาวอีก 2 สองคน  องศา-เอเชีย ตอนนี้ก็โตเป็นสาวสวยสดใส ส่วน ลูกตาล จริญญา  แม้จะอายุ 47 ปีแล้ว แต่ก็ยังสวยไม่สร่าง

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปในช่วงหลังจาก ได้รับตำแหน่ง รองนางสาวไทย ประจำปี 2532 ลูกตาล จริญญา ก็มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างมากมาย ทั้งรายการโทรทัศน์ นักแสดง พิธีกร นางแบบ ซึ่งรายการที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอก็คือ การเป็นพิธีกรรายการมาตามนัด อร่อยช่อง 5 ส่วนละครก็เรื่อง ลอดลายมังกร กนกลายโบตั๋น แก้วสารพัดนึก อุ่นไอรัก ฯลฯ

ส่วนชีวิตรักของ ลูกตาล จริญญา หาญณรงค์ นั้น เธอคบหาดูใจกับ “โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา” นักแสดงและนักกีฬาเทควันโด จนตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุดและมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 3 คน คือ น้องออมสิน น้องเอเชีย และน้ององศา

แต่แล้วเส้นทางรักของเธอก็มาถึงทางตัน โดยเมื่อช่วงปี 2548 ก็มีข่าวครึกโครมออกมาว่า ลูกตาล จริญญา หาญณรงค์ ถูก โดโด้ สามี ทำร้ายร่างกาย เนื่องจากลูกตาลเห็นว่าโทรศัพท์ของโดโด้มีการถ่ายภาพผู้หญิงคนอื่นไว้ในมือถือ ทำให้ลูกตาลโมโหแย่งโทรศัพท์มือถือและได้ขึ้นไปในรถของโดโด้

ด้านโดโด้ก็ไม่ยอมใช้โทรศัพท์ทุบกระจกรถจนแตก ทำให้ลูกตาลถูกเศษกระจกกระเด็นใส่ เป็นแผลที่ปากและโทรศัพท์มือถือแตก ลูกตาลเลยตรงเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดและหลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินคนละทางกัน ปิดฉากเส้นทางความรักอย่างถาวร

ภาพจาก เฟสบุ๊ค Jarinya Hannarong

เรื่องน่าสนใจ