เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นคุณแม่เน็ตไอดอลคนสวย ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสและหลายๆ คนพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับคุณ ลูกปลา อธิษฐาน คำพวง จากอดีตสาวต่างจังหวัด หน้าตาธรรมดา ฐานะไม่ได้ดีอะไร ที่ฝ่าฟันชีวิตตัวเอง จนตอนนี้กลายเป็นคุณแม่สุดสวย เป็นเจ้าของธุรกิจ อีกทั้งยังมีครอบครัวที่อบอุ่น ขอบอกเลยว่าชีวิตของคุณลูกปลานั้นมาไกลมากเลยทีเดียว! 

59

ลูกปลา อธิษฐานในอดีต

โดยคุณลูกปลาได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวของตัวเองว่า อดีตเธอเป็นเด็กต่างจังหวัดที่ฐานะค่อนข้างยากจน และอาศัยอยู่กับคุณตา คุณยาย เมื่อเธอเรียนจบชั้นม. ปลาย ก็มีความใฝ่ฝันอยากจะเข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพ แต่ก็ถูกทางครอบครัวคัดค้าน เพราะกลัวจะเป็นอันตราย และสภาพทางการเงินในตอนนั้นไม่เอื้ออำนวย แต่สุดท้ายแล้วเธอก็หนีเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพ ในมหาวิทยาลัยรามคำแหงได้สำเร็จ ซึ่งเธอนั้นเรียนไปด้วย และทำงานพิเศษเพื่อหาเงินจุนเจือตัวเองไปด้วย โดยคุณลูกปลาได้ตัดสินใจทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์ เพราะเป็นงานตอนกลางคืนที่สามารถหาเงินได้ดี ถึงแม้จะปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นอาชีพที่หลายคนมองว่าเป็นผู้หญิงกลางคืน และมองเธอในแง่ลบ แต่เธอก็อดทนทำงานหาเงินมาโดยตลอด

60

ลูกปลา อธิษฐานในอดีต

ซึ่งระหว่างที่เธอเรียนและทำงานไปนั้น เธอก็ได้มีความรักกับผู้ชายคนหนึ่ง จนเธอเรียนจบเธอก็ตัดสินใจแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ และมีลูกด้วยกัน เธอยอมรับว่าชีวิตตอนนั้นมีความสุขมาก และดำเนินไปในทางที่ดีทุกอย่าง ทำให้เธอนั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัว น้ำหนักขึ้น หน้าตาเป็นสิว จนช่วงตั้งท้อง เธอรู้สึกว่า สามีเธอเริ่มเปลี่ยนไป จนมีปากเสียงด้วยกันบ่อย และยังรับรู้ว่าสามีแอบปันใจให้คนอื่น ตอนนั้นเสียใจมาก ยอมรับว่ารักเขามากเลยตั้งคำถามกับตัวเองว่าจะทำยังไงดี จึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และทำตัวเองให้ดูดีขึ้น

ลูกปลาเล่าอีกว่า ตอนนั้นเงินที่ได้จากสามีจำนวนหนึ่ง ยอมรับว่าใช้ไม่ค่อยพอ จึงเริ่มรับเครื่องสำอาง ครีมต่างๆ มาขายในเฟสบุ๊ค เพราะเห็นคนอื่นขายกันแล้วได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ เลยหันมาทำบ้าง แรกๆ ก็ขายได้ไม่ดี แต่โชคดีที่ตนมีเพื่อนกับคนรู้จักเป็นดารา ก็ได้เขามาช่วยโปรโมตให้ ก็เริ่มขายสินค้าได้บ้าง

63

ลูกปลา อธิษฐานในปัจจุบัน

จนผ่านไป 1 ปี สามารถเก็บเงินได้เยอะ เลยเริ่มทำธุรกิจเครื่องสำอางของตัวเอง ผลตอบรับค่อนข้างดี พอมีเงินทุนเก็บได้เยอะๆ เลยตัดสินใจไปทำศัลยกรรม ทำตั้งแต่เสริมจมูก ทำตา ทำใบหน้า และเสริมหน้าอก หวังที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น ซึ่งก็เปลี่ยนไปจริงๆ เพราะตอนนี้ตนเองดูดีขึ้น สามีจากที่เมื่อก่อนไม่ค่อยสนใจ ตอนนี้ก็หันกลับมาดีกับตน และใส่ใจตนเองมากขึ้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ 

ตอนนี้คุณลูกปลาเลยกลายเป็น คุณแม่เน็ตไอดอลสุดสวย ที่มีหลายคนติดตาม และยึดเธอเป็นไอดอล โดยคุณลูกปลายังได้ทิ้งท้ายอีกว่า “หากเรารักตัวเองให้มาก ๆ แล้ว สิ่งดี ๆ เหล่านั้นก็จะกลับมาหาตัวเราแน่นอน” และนี่คือสิ่งที่พิสูจน์ว่า ถ้าเรามุ่งมั่นจะทำอะไรแล้ว เราก็สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองได้อย่างแน่นอน! 

 

61

62

64

เรื่องน่าสนใจ