ที่มา: ฺBangkokbiznews

เร่งล้อมจับ! แท็กซี่คลั่ง ถูกเตือนเปิดเพลงดัง โมโหออกไปขับรถชน ตร.จร.สาหัส ก่อนขโมยปืน ก่อเหตุยิง คนดูแลห้องเช่าดับ 2  

เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 17 เม.ย. เกิดเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อนายสมชาย แท่นจันทา อายุ 51 ปี และนางสังวาล แท่นจันทา 49 ปี สามี-ภรรยา เหตุเกิดบริเวณบ้านจันทร์ทรา ห้องเช่าเป็นอาคาร 3 ชั้น เลขที่ 15/32 ในซอยวัดส้มเกลี้ยง ในท้องที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าลานจอดรถของห้องเช่าดังกล่าว 

จากการสอบสวนเบื้องต้น คนก่อเหตุคือ นายอนุพงค์ เรืองสวัสดิ์ อายุ 27 ปี คนขับแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทศ.4963 กทม. ซึ่งก่อนเกิดเหตุุนายอนุพงค์ คนเช่าห้องเปิดเพลงเสียงดัง จนทำให้ผู้ดูแล 2 คน ซึ่งเป็นสามีภรรยากันไปว่ากล่าวตักเตือน 

165

ทำให้แท็กซี่คนดังกล่าวไม่พอใจ ขับรถออกไปปากซอย และขับไปชน ด.ต.จักรี ผลาสินธุ์ ผบ.หมู่ จร. สภ.บางใหญ่ ตำรวจจราจรที่กำลังอำนวยการจราจรอยู่บริเวณดังกล่าว อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้น โชเฟอร์แท็กซี่ก็แย่งเอาปืนตำรวจและขับถรกลับเข้ามาที่ห้องเช่า และก่อเหตุใช้อาวุธปืนของตำรวจยิงคนดูแลห้องเช่าเสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้หลบหนี พร้อมอาวุธปืน ไปในโรงเรียนวัดบางโค ที่อยู่ใกล้เคียง ล่าสุด ตำรวจ 3 โรงพัก คือ สภ.บางกรวย สภ.บางใหญ่ และสภ.บางศรีเมือง ได้ปิดล้อมเพื่อจับกุมโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้แล้ว

166

167

 

เรื่องน่าสนใจ