ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า น้องวอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ หนุ่มฮอตสุดหล่อ จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ตัวจริงน่ารัก ออร่าพระเอกพุ่งแรงมากๆ เคยผ่านผลงานมากมาย ทั้งละคร โฆษณา หนังสั้น ฯลฯ ได้มา “Casting ซีรีส์วัยรุ่น 4 เรื่อง 4 ภาค” ซึ่งรอเข้าคิวรับใบสมัครกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยสร้างความประทับใจกันไปแบบสุดๆ ในซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man “เพราะ…ฉันรัก”  จากแอพฯ Blued รวมทั้งเคยตกเป็นข่าวมาแล้วว่า “หนุ่มหล่อตี๋ที่มีคนบอกว่าเหมือน แบคฮยอน exo”

 

ซึ่งซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man “เพราะ…ฉันรัก”  บอกเล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของสองหนุ่มน้อยในวัยเรียน ที่ต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจ เมื่อมี “แม่” เข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ

จากซีรี่ส์เกย์ The Right Man “เพราะ…ฉันรัก”  นี้ทำให้มีเสียงตอบรับดีๆ มากมาย  เช่น “โอ้ยยยยย ชอบเลยอ่ะ ๆๆๆๆๆ ชอบมากก จะมีแม่ซักกี่คน ที่เข้าใจลูกที่เป็นเกย์อย่างเรา”

“จริงๆ เป็นหนังสั้นที่ดีมาก สอนทั้งความรักทั้งสองฝ่าย คือคนที่เรารักทั้งสองสถานะ ความรักของแม่ที่ไม่มีวันจางหาย ทั้งสะท้อนความจริงของสังคมปัจจุบัน , ขอบคุณนะที่ทำหนังสั้นดีๆแบบนี้ออกมาให้ชม จะเป็นอะไรก็เป็น อย่าสนคำคน”

น้องวอร์ วนรัตน์ บอกเคล็ดลับในการดูแลตัวเองว่า เมื่อตอนยังเด็กคุณแม่เคยสอนว่าสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญร่างกายจะดีได้ต้องมาจากภายใน วอร์ก็เลยเน้นทีการดูแลภายในมากกว่าการดูแลภายนอกครับ ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน กินอาหารให้ครบสามมื้อ เลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย ดื่มน้ำให้มาก พักผ่อนให้เพียงพอ และหลีกเลี่ยงการนอนดึกโดยไม่จำเป็น เท่านี้ก็เพียงพอแล้วครับ

ส่วนชีวิตประจำวัน และ ไลฟ์สไตส์การแต่งตัว “น้องวอร์ วนรัตน์” กล่าวว่า  ปกติแล้วสไตล์การแต่งตัวของวอร์จะขึ้นอยู่กับสถานที่ที่จะไปครับ คือดูกาลเทศะ  โดยปกติแล้ววอร์เป็นคนชอบออกกำลังกายครับ

ถ้าวันไหนมีเวลาว่างเยอะก็จะชวนเพื่อนไปเล่นกีฬาครับ กีฬาที่วอร์ชอบเล่นก็จะมี ฟุตบอล ว่ายน้ำ แต่ถ้าวันไหนมีเวลาว่างน้อยก็จะชวนเพื่อนไปซ้อมดนตรี หรือกินข้าวดูหนังครับ

คลิ๊กชมคลิป และภาพจาก ซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man “เพราะ…ฉันรัก”  จากแอพฯ Blued

https://youtu.be/2vyKuMFgqxk

เครดิตภาพจาก นิตยสารเซเว่นทีน , น้องวอร์ วนรัตน์ , แอพ ฯ Blued , อินสตาแกรม  @warwanarat

เรื่องน่าสนใจ