ที่มา: dodeden

( อัพเดท 22 ธ.ค. 2559 ) นับตั้งแต่ความสัมพันธ์ทางการทูตของไทยและจีนได้เริ่มต้นขึ้น มิตรภาพของไทยจีนก็ยิ่งแน่นแฟ้นมาก ขึ้น ดังจะเห็นได้จากประชาชนชาวจีนเลือกที่จะมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยมากขึ้น คนไทยก็เลือกที่จะไปเที่ยวและเรียนภาษาจีน วัฒนธรรมต่างๆ ของทั้งสองประเทศต่างค่อยๆ ซึมซับเข้าหากันและกัน

จากช่องรายการโทรทัศน์ของไทย ที่แนะนำความเป็นไปของภาพยนตร์จีน และวงการบันเทิงในไทยก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีศักยภาพที่ดี

และทาง Thai Phoenix ได้มีการเชิญพี่น้องสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดบริษัท พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “Let’s Go Bangkok Holiday”

กำกับการแสดงโดย หยวน-ดนพ ตฤนธรร และนำแสดงโดย วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงษ์, โทโมะ-วิศว ไทยานนท์, Kong Su Hang [ชูหาน], Seven-Guo Yi Jun, Rea-Zi Run Zhang

และนักแสดงรับเชิญ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา พร้อมเหล่าศิลปิน-นักแสดงที่เข้าร่วมงานเพิ่มเติมดังต่อไปนี้ blackjack, thank you ศิลป์ชนก, เนย-แจม เนโกะจัมพ์, พิกเล็ท ชารเาฎา, ออมมี่ บลูเบอรี่, อุ้ม กศิญา ,อลิซ ชญาดา RSiam, จุนวู, แป้ง ณัฐฐาศศิ เพื่อเผยถึงวัตถุประสงค์ในการแลกเปลี่ยน และเพิ่มสัมพันธภาพที่ดีระหว่างไทยและจีน

อย่างไรก็ตาม นักแสดงที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้คือ วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงษ์ ( ติดงานจ็อบ ) ในวันนี้ ( 22 ธันวาคม 2559 ) ณ ลานอินฟินิตซิตี้ ชั้น5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เราจึงนำภาพมาให้ชมกันก่อนค่ะ

อินสตาแกรม victor_zheng

เรื่องน่าสนใจ