ที่มา: Matichon Online

ควงคู่ชีวิตคือ โอ๊ต-อัครพล จับจิตใจดล ออกงานกาล่าดินเนอร์การกุศลเพื่อคนตาบอด See The World Charity Event ที่โรงแรม โซฟิเทล โซ แบงค็อก เมื่อคืนนี้ ( 14 ก.ย.) แล้ววู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ก็ให้สัมภาษณ์ว่า เริ่มคิดอยากจะมีลูก โดยเล็งอยากให้เพื่อนสนิทคือกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ อุ้มท้องให้ แต่ฝ่ายนั้นยังไม่ตกลง จึงคงจะต้องโน้มน้าวต่อ

“สมัยก่อนไม่คิดอะไร เพราะอยากมีแค่หลาน ซึ่งก็มีแล้ว” วู้ดดี้บอก อย่างไรก็ตามพอพี่ที่คุ้นเคยคนหนึ่งทักว่าน่าจะมีลูกจึงสนใจและเริ่นค้นหาข้อมูล

01

“เป็นวาระขึ้นเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าจะใช้ไข่ใคร หรือท้องใคร คุยกับทุกคนที่ผ่านการอุ้มบุญ หรือคนที่เคยฝากไข่ว่าเสปิร์มจะไปผสมกันได้มั้ย ถามว่าเคยคิดจะมีลูกมั้ยเคยคิดเมื่อ 7ปีที่แล้ว แต่ก็คุยกันว่าจะเป็นเสปิร์มใครดี  2 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็เริ่มกลับมาคิดและหาข้อมูลกัน เหมือนเราอาจจะฝาก ได้สองเสปิร์มเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้ไข่ฟองไหน คือเราไม่รู้เรื่องเพศของผู้หญิงเลยว่าทำงานอย่างไร เลยเลือกทั้งสองอัน แล้วก็ไม่ต้องไปรู้ว่าที่จะติดเป็นของใคร”

02

ในส่วนกาละแมร์นั้นวู้ดดี้กล่าวว่าได้บอกให้ทราบแล้ว ขณะที่โอ๊ตเสริมว่า “แค่พูดเล่นกันขำๆ เราก็บอกแมร์นะ แล้วแมร์เขาก็ตอบว่า มึง!! กูจะไหวหรอ ผมก็บอก นะ…” วู้ดดี้เล่าพลางทำท่าขอร้องประกอบ

“กาละแมร์เป็นหนึ่งในตัวเลือก และเราคิดว่าเขาคงไม่มีผัวแน่นอน เรามาจอยกันเลย แต่ผมจะไม่เอาไข่กาละแมร์ แต่จะเอาท้องแมร์ เพราะเขารักษาสุขภาพมากๆ เราก็บอกกาละแมร์ว่าเราเลือกเธอแล้ว เราเลือกเพราะแมร์สุขภาพเป๊ะสุด เขาก็บอกว่าจะบ้าหรอ แต่คงคุยกันโน้มน้าวกันอีกรอบ เพราะแมร์เป็นคนที่เราใกล้ชิดที่สุด นอกจากนี้แล้วเราก็มองไม่เห็นใครแล้ว”

วู้ดดี้ยังทิ้งท้ายด้วยว่าอยากจะได้ลูกผู้ชาย 1 คนและผู้หญิงอีก 1 คน

03

เรื่องน่าสนใจ