ที่มา: springnews

หนุ่มมะกันเล่นแผลงๆ แกล้งดึงกางเกงในครอบหัวพ่อเลี้ยง แต่กลับทำให้พ่อเลี้ยงหายใจไม่ออกจนตาย ก่อนที่ตัวเองต้องติดคุกนานถึง 30 ปี

manunder01

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวโฮกลาโฮมา ซึ่งก่อเหตุฆาตกรรมพ่อเลี้ยง ด้วยการดึงขอบกางเกงในจากด้านหลังขึ้นไปครอบหัวพ่อเลี้ยงจนขาดใจตาย ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 30 ปี

นายแบรด ลี เดวิส หนุ่มชาวอเมริกันวัย 34 ปี ซึ่งถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม นายเดนเวอร์ เซนต์ แคลร์ พ่อเลี้ยงวัย 58 ปี ด้วยการดึงขอบกางเกงในจากด้านหลังขึ้นไปครอบศีรษะนายเดนเวอร์ จนหายใจไม่ออกและเสียชีวิต เมื่อปี 2013 ถูกศาลตัดสินแล้วว่ามีความผิดจริง ในข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา ต้องรับโทษจำคุกถึง 30 ปี

manunder02

ด้านแพทย์ผู้ชันสูตรศพยืนยันว่า นายเดนเวอร์เสียชีวิตจากการถูกยางยืดของขอบกางเกงชั้นในรั้งให้ศีรษะของเขาพับไปด้านหลัง แล้วกดทับทางเดินหายใจของเขาจนเขาขาดใจตายในที่สุด

ขณะที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอย่างสำนึกผิดว่า ไม่มีเจตนาจะฆ่าพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเขาอาจจะทำให้เขาไม่พอใจ แต่เขาต้องการตอบโต้เพื่อให้พ่อเลี้ยงรู้สึกอับอายเท่านั้น จึงได้ถ่ายรูปพ่อเลี้่ยงตอนถูกกางเกงในครอบหัวไว้ด้วย และเมื่อเห็นพ่อเลี้ยงหมดสติก็ยังไปโทรศัพท์เรียกรถพยาบาล แต่เมื่อกลับมาก็พบว่าพ่อเลี้ยงได้เสียชีวิตแล้ว

เรื่องน่าสนใจ