สงสัยกันไหม ยีราฟ ใน Facebook คืออะไร ?

baby-giraffe-650x0-640x426

เชื่อว่า ในตอนนี้ ใครหลายๆคน คงจะสงสัยว่า ทำไมเพื่อนๆเราใน Facebook ถึงเปลี่ยนรูป Profile ตัวเองเป็น “ยีราฟ” กัน ซึ่งบางทีมาแสดงความคิดเห็นกันหลายๆคน ดูเหมือน ยีราฟคุยกันก็ว่าได้ !!  สงสัยกันไหม ยีราฟ ใน Facebook คืออะไร ?

วันนี้ โดดเด่น มาช่วยคลายข้อสงสัย ว่าทำไม ต้องกลายเป็น ยีราฟ กันครับ !

สำหรับเกมยีราฟ ที่เพื่อนๆเล่นกันอยู่ เรียกว่า “Giraffe Riddle” หรือ “Giraffe Challenge” ครับ

โดยที่ จะมีคำถามอยู่คำถามนึง แล้วให้ ตอบไปยังคนที่ถามมา หากตอบผิด จะต้องเปลี่ยนรูป Profile เป็นรูป ยีราฟ เป็นเวลา 3 วันครับผม

ซึ่งคำถามก็คือ 

ตอนตีสาม เสียงกริ่งประตูบ้านดังขึ้น คุณเลยตื่นขึ้นมา พบเเขกที่ไม่คาดฝันนั่นคือ พ่อแม่ของคุณเอง พวกเค้ามาเพื่อทานอาหารเช้า คุณมี แยมสตรอเบอรี่ น้ำผึ้ง ไวน์ ขนมปัง และ ชีส สิ่งแรกที่คุณจะเปิด(open) คืออะไร เวลาตอบ ให้หลังไมค์ไปหาเพื่อนพ้องยีราฟ ถ้าตอบถูกก็ไม่ต้องเปลี่ยนดิสฯ ถ้าตอบผิดก็เปลี่ยนดิสเป็นยีราฟเป็นเวลา 3 วัน”

ต้นฉบับ

“3:00 am, the doorbell rings and you wake up. Unexpected visitors. It’s your parents and they are there for breakfast. You have strawberry jam, honey, wine, bread and cheese. What is the first thing you open?”

เอาล่ะ ใครจะเอาคำถามไปถามเพื่อน เอาไปถามเลยนะครับ.. แต่ใครอยากได้คำตอบ ต้องมาถามแอดมินก่อนนะ !!!  https://www.facebook.com/messages/dodeden

 

ที่มา Digital Trends , Faceblog.in.th

เรื่องน่าสนใจ