ที่มา: sanook

เป็นอีกตอนที่แซ่บระลอกใหม่ สำหรับรายการร้อนแรงที่มีเรื่องต้องพูดถึงประจำทุกเย็นวันเสาร์ “The Face Thailand Season 3” ปรากฏว่าตอนล่าสุดก็มีกระแสดราม่าและวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เกี่ยวกับประเด็นผลการตัดสินใจ รวมทั้งคำพูดของผู้เข้าแข่ง และศึกระหว่างเมนเทอร์

ในตอนล่าสุดผลปรากฏว่า “เม็ดพลอย” จาก ทีมลูกเกด ไม่ใช่ The Face Thailand ถูกคัดออกโดย เมนเทอร์มาช่า แต่ก็เกิดกระแสวิจารณ์ตามมา เพราะคำพูดทิ้งท้ายของสาวเม็ดพลอย ที่ถูกปล่อยออกมาทำให้หลายๆ คนรู้สึกไม่สบายใจถึงการเหยียดเพศ

สาวเม็ดพลอย พูดในบางช่วงบางตอนหนึ่งทำนองว่า “หนูเป็นผู้หญิง ไม่ควรได้รับโอกาสเหรอ หนูสามารถเล่นได้ทุกบท เขาเป็นสาวประเภทสองมีเวทีรองรับของเขา แสดงก็ได้แค่บทเดียว” ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดส่วนบุคคลเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ศึกระหว่างเมนเทอร์ก็เริ่มปะทุขึ้นอีกระลอก ทำให้เกิดวลีฮิตจาก เมนเทอร์มาช่า ที่พูดถึง เมนเทอร์ลูกเกด ว่า #สติค่ะสติ #อย่าอินเกิน หรือ #แพ้แล้วชวนตีไร้สาระ เล่นทำให้โซเชียลเน็ตเวิร์กของทางรายการกลับมาคึกคักอีกรอบ

เช่นเดียวกับ อินสตาแกรมของมาช่า ก็มีพูดเข้าไปแสดงความคิดเห็นเพิ่มขึ้น แต่ส่วนใหญ่เป็นการให้กำลังใจ แต่ก็ไม่วายมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปปั่นป่วนและใช้คำไม่สุภาพ ก็โดยบรรดาแฟนคลับทีมมาช่าตอกกลับไปหลายดอกเช่นเดียวกัน

ขณะที่ เมนเทอร์ลูกเกด กับ เมนเทอร์มาช่า กำลังเปิดศึกกันอยู่ เมนเทอร์บี ก็ทำได้แค่นั่งยิ้มสวยๆ ดูทั้งสองเล่นเกม หลังจากที่ตัวเองโดนกระหน่ำมา 2 สัปดาห์ติด ตั้งแต่เริ่มมีการคัดคนออกในรายการ หลังจากนี้คงจะได้เห็น “มอนสเตอร์” ตัวเป็นๆ ขึ้นเรื่อยๆ

เรื่องน่าสนใจ