ที่มา: TNN24

สำนักข่าว Inquirer (อินไควเรอร์) รายงานว่า กระทรวงการท่องเที่ยวฟิลิปปินส์ เปิดเผยถึงความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สปีล่าสุด ที่กำลังจะเกิดขึ้นในสิ้นเดือนมกราคมนี้ว่า นาย สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรของงาน วางแผนจะเดินทางมาถึงกรุงมะนิลา ภายในสัปดาห์หน้า 


ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวฟิลิปปินส์ ยังเผยว่า ได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้วจาก แรปเปอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง Flo Rida (ฟลอ ไรด้า) รวมถึงศิลปินกลุ่มที่มีชื่อเสียง ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ ให้มาร่วมแสดงบนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 65 นี้

การประกวดมิสยูนิเวอร์สในครั้งนี้ สตีฟ ฮาร์วีย์ ต้องทำการบ้านหนัก หลังจากเกิดกรณีประกาศชื่อนางงามผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ผิดพลาดเมื่อปีที่ผ่านมา ระหว่างมิสโคลอมเบีย และมิสฟิลิปปินส์ จนได้รับคำวิจารณ์ไปทั่วโลก

ความพิเศษของการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้ คือการได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานของประเทศฟิลิปปินส์ หลังนางงามชาติตนเองเพิ่งได้สวมมงกุฎมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด และสร้างกระแสคลั่งไคล้ให้ชาวฟิลิปปินส์เป็นอย่างมาก ในขณะที่ ตัวแทนนางงามของอาเซียนหลายคน ก็แสดงศักยภาพได้อย่างโดดเด่น อาทิ เคเซีย วาโลว (Kezia Warouw) นางงามจากอินโดนีเซีย และแมกซีน เมดิน่า (Maxine Medina) นางงามจากฟิลิปปินส์ ที่ได้รับรางวัลพิเศษกันไปเรียบร้อยแล้วคนละ 1 รางวัล  ด้านตัวแทนสาวงามไทย “น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ได้รับเลือกเป็นนางงามคนแรกที่ถูกนำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ของกองประกวด

เรื่องน่าสนใจ