เป็นอีกฉากที่เตรียมกรี๊ดกันให้สนั่น! เมื่อ สน ยุกต์ ตัดสินใจที่ขอ สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่งงาน! เอ๊ะๆ แต่อันนี้ไม่ใช่หมายถึงชีวิตจริงแต่อย่างใดนะจ๊ะ มันคือฉากหนึ่งที่ทุกคนกำลังจะได้รับชมในคืนวันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” นั่นเอง หลังจาก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก) ผ่านเหตุการณ์เสียใจมามากมาย โดยมี “ชัชวิน” (สน) คอยดูแลอยู่ข้างกายเธอมาเสมอ และในวันเกิด ดาวิกา ชัชวินก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน จัดว่าฉากสุดโรแมนติกอีกแล้ว เพราะนี่คือความฝันของชัชวินที่ได้รักและจะคอยดูแลดาวิกาไปทั้งชีวิต เธอจะตอบตกลงจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคนที่รักเธอ

 

สน ยุกต์

 

อีกหนึ่งฉากสุดโรแมนติกที่ไม่อยากให้แฟนละครพลาดชม งานนี้ทีมงานเซตซีนนี้แบบจัดเต็ม ที่ขนป้าย “Will You Marry Me” มาตั้ง เพราะไม่ว่าจุดไหนก็หยอดไฟเต็มไปหมด ยิ่งเพิ่มความโรแมนติกขั้นสุด ก่อนที่ หนุ่มสน และ สาวปุ๊กลุก จะเดินมาเจอฉากที่เซตไว้ ที่ทำเอาทั้งคู่ถึงกับต้องว้าว..ว..ว!! ก่อนที่ผู้กำกับฯ จะเข้ามาบรีฟว่าทั้งคู่จะต้องโชว์หวานกันให้สุดๆ ซึ่ง หนุ่มสน ต้องลงคุกเข่าขอนางเอกแต่งงาน ก่อนที่ปุ๊กลุกจะตอบตกลง!! สิ่งที่โรแมนติกที่สุดต้องบังเกิด จูบสุดฟินต้องมา! ปุ๊กลุกรีบออกตัวหนูไม่น่ากินข้าวเย็นเยอะเลย ควานหาหมากฝรั่งจากทุกคนในกองถ่ายกันยกใหญ่ แต่ระดับพระนางมืออาชีพแล้ว ซีนนี้ก็ผ่านฉลุย ฟินกันตาแตกกันเลยทีเดียว

หลังจากเหตุการณ์สุดฟินซีนนี้ เรื่องราวในละครจะเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะ “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย) กำลังจะกลับมาทำให้หัวใจ “ดาวิกา” ต้องสั่นไหวอีกครั้ง ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” คืนวันพุธที่ 23 ส.ค.นี้ เวลา 21.45 น.เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ ทรูไอดี

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ