ที่มา: Posttoday

หลังจากเมื่อวานนี้ทำเอาต่อมเผือกของแฟนๆเต้นกันรัวๆ เมื่อผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ โพสต์ข้อความประกาศตัดขาดการดูแลเน็ตไอดอล เทพพิทักษ์ แอสละ ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานร่วมกันอยู่หนึ่งเรื่อง เกิดเป็นคำถามตามหาสาเหตุว่าอะไรเป็นสาหตุของเรื่องนี้กันแน่

11

ล่าสุดหนุ่มพชร์ได้โพสต์แจงรายละเอียดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยว่ามีหลายเรื่องที่เก็บไว้มานานจนทนไม่ไหว เพราะล่าสุด เทพพิทักษ์ เพิ่งก่อเรื่องคือไปดื่มเหล้าจนเมาแล้วชนท้ายรถแท็กซี่ ซึ่งแท็กซี่เมื่อเห็นว่าเป็นดาราเลยไม่เอาเรื่อง แต่ขอค่าซ่อมผ่านไป 2 วัน ยังไม่ได้เงินค่าซ่อมแท็กซี่จึงไปทวงที่เวิร์คพอยท์ เพราะเห็นว่าไปออกรายการที่เวิร์คพอยท์บ่อยๆ จนทีมงานต้องโทรมาถามตนความเลยแตกสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว

อีกทั้งสั่งห้ามกินเหล้าแต่ยังไปเมาแล้วก่อเรื่องอีก อยากรู้ว่าจริงมั้ยสามารถไปสอบถามได้ที่ สน.พหลโยธิน พร้อมทิ้งท้ายว่าเลิกถามนะเบื่อตอบส่วนอีพวกที่อคติกับพี่ก็ปล่อยมันไป พชร์อานนท์ไม่เคยทำอะไรถูกใจพวกมันหรอกขอให้คนที่รักเราเข้าใจก็พอแล้ว

ทั้งนี้หนุ่มพชร์ได้ลบทุกโพสต์ที่เขียนถึงเทพพิทักษ์ ออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวหมดแล้ว ด้านเทพพิทักษ์นั้นยังไม่มีความเคลื่อนไหวกับเรื่องดังกล่าว

09

10

เรื่องน่าสนใจ