ที่มา: thairath

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก ไทยรัฐ

เรื่องราวที่อ่านแล้วต้องสะเทือนใจอย่างยิ่ง โดยเมื่อวันที่ 2 เม.ย. 58 น.ส.โบ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเราเรื่อยมา ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ

โดยที่แม่แท้ๆ คอยสนับสนุน ทั้งบังคับให้ใช้ชีวิตร่วมกัน จนกระทั่งมีลูกกับพ่อเลี้ยงถึง 2 คน

ล่าสุดหลบหนีออกจากบ้านไปทำงานก่อสร้าง ก็ยังถูกคนงานก่อสร้างด้วยกันข่มขืนจนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนเศษ เมื่อแม่ตามมาพบ กลับทำร้ายทุบตีจนสลบคาที่ ก่อนจะลากไปอยู่ด้วย แต่หลบหนีมาร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

8z

โดย น.ส.โบ เล่าถึงชีวิตที่แสนจะสาหัสเกินวัยว่า แม่ของตนเป็นลูกจ้างร้านอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเลี้ยงทำงานก่อสร้าง ตั้งแต่เล็กตนอาศัยอยู่กับยาย จนกระทั่งอายุ 7 ขวบ แม่พาพ่อเลี้ยงมาเยี่ยม และขอรับตัวไปอยู่ด้วยในแคมป์คนงานก่อสร้างย่านนนทบุรี

“วันหนึ่งขณะที่แม่ไม่อยู่ พ่อเลี้ยงได้ข่มขืนหนู พอแม่จับได้ก็ไม่ว่าอะไร พ่อเลี้ยงก็ทำเรื่อยมา จนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน นอนอยู่ในมุ้งเดียวกัน 3 คน เวลาที่พ่อเลี้ยงมีเพศสัมพันธ์กับแม่เสร็จ ก็จะหันมาทำกับหนู หนูไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะแม่ก็บังคับให้หนูยอม

จนหนูอายุ 12 ปี ก็ตั้งท้องกับพ่อเลี้ยง คลอดออกมาเป็นลูกผู้หญิง อยู่กันเรื่อยมา จนอายุ 15 ปี หนูก็ตั้งท้องลูกคนที่ 2 เป็นผู้ชาย หนูเคยขอแม่ไปอยู่ที่อื่น แต่แม่ไม่ยอม จะคอยด่าว่าหนูตลอด

เพราะถ้าหนูไม่อยู่พ่อเลี้ยงก็จะไม่กลับบ้าน หนูต้องทนทุกข์ทรมาน ไม่รู้จะไปพึ่งใคร ไปขอความช่วยเหลือจากใคร แม่จะไปตามกลับมาแล้วทุบตีหนู” หญิงสาววัย 19 ปี กล่าว

น.ส.โบ เล่าต่อว่า “ล่าสุดเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หนูได้รู้จักกับพี่เอ๋ที่อยู่บ้านใกล้กัน เค้าแนะนำว่าอย่าทนอยู่อีกเลย หนูเลยตัดสินใจออกไปทำงานก่อสร้าง อยู่ในแคมป์คนงานก็มีคนงานก่อสร้างเข้ามาข่มขืน แล้วหลบหนีไป

จนตอนนี้หนูตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว วันก่อนกลับมาหาพี่เอ๋เพื่อปรึกษาขอความช่วยเหลือ แม่ก็ตามมาเจอ ใช้ไม้หน้า 3 ทุบตีหนู โดยตีที่ท้อง และตามร่างกาย พร้อมกับฟาดเข้าที่ท้ายทอยจนหนูสลบ พอฟื้นขึ้นมา แม่บังคับให้กลับบ้าน หนูแกล้งเดินตาม จนกระทั่งมีจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมา ก็เลยเรียกให้ช่วยพาหนี”

“หนูต้องทนทุกข์อยู่นานหลายปี ทำไมแม่ถึงทำกับหนูแบบนี้ หนูไม่รู้จักใคร ไม่รู้จะหนีไปไหน ตั้งแต่หนูหนีมา เห็นว่าพ่อเลี้ยงเอาลูกสาวคนโตของหนูไปด้วย ซึ่งตอนนี้อายุ 7 ขวบแล้ว

เค้าพาไปอยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง กลัวว่าจะถูกกระทำอย่างหนู ช่วยหนูด้วย” หญิงสาววัย 19 ปี กล่าว

หลังรับเรื่องร้องทุกข์ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน พ.ต.อ.เขมภัทร โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ. คลองหลวง เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์และสอบปากคำ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะออกหมายจับพ่อเลี้ยงในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา รวมถึงแม่แท้ๆ ที่สมรู้ร่วมคิด และทำร้ายร่างกายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมา พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ตามจับกุมตัวนายทอง (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ได้ที่บริเวณหมู่บ้านดีเค ซอย 22 แขวงบางบอน เขตบางมด กรุงเทพฯ ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวน

ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า กระทำการดังกล่าวกับลูกเลี้ยงจริง โดยมีเมียตนที่เป็นแม่เด็กรู้เห็นเป็นใจด้วย จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เ

พื่อดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดานหรือผู้อยู่ในความปกครอง โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

เรื่องน่าสนใจ