ที่มา: tnnthailand

รถบรรทุกน้ำตาลทรายพุ่งชนสะพานลอยทำราวสะพานร่วงกลางถนนในอ.จะนะจ.สงขลา คนขับเสียชีวิตคาที่

0384d3

วันนี้(20 ธ.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหัวลาก ป้ายทะเบียนส่วนหัว 70-1529 นราธิวาสและป้ายทะเบียนส่วนหาง 70-1530 นราธิวาส ของบริษัท นราพารา จำกัด ซึ่งบรรทุกน้ำตาลทรายขาวมาเต็มคันรถ เสียหลักพุ่งชนเสาสะพานลอยบริเวณหน้าโรงเรียนจะนะวิทยา เส้นทางสายเอเชีย 43 หมู่9 ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา ฝั่งของล่อง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นเหตุ นายคเณศ เหล่หมุด อายุ 22 ปี ชาว จ.ตรัง คนขับถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคารถน้ำตาลทรายเทกระจาดเกลื่อนริมถนน

0384d4

นอกจากนี้ยังทำให้ราวสะพานลอยซึ่งเป็นแท่งคอนกรีตขนาดใหญ่หลุดจากเสาและร่วงตกลงมาขวางถนนต้องปิดการจราจรในช่วงดังกล่าวชั่วคราวและเปิดเส้นทางเบี่ยงให้รถขาล่อง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ไปใช้ถนนอีกฝั่งชั่วคราว โดยเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งเข้าเคลียร์พื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุโดยเฉพาะการเคลื่อนย้ายสะพานลอยออกจากถนนเพื่อให้สามารถเปิดการจราจรได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อยครึ่งวันนี้แต่โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีรถคันอื่นขับตามหลังมาจึงไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับน่าจะหลับในเรื่องจากก่อนที่จะถึงสะพานลอยราว 50 เมตร มีรอยรถบรรทุกหัวลากเสียหลักตกลงไปริมถนนก่อนที่จะไปพุ่งชนราวสะพาน โดยขณะเกิดเหตุกำลังนำน้ำตาลทรายที่ไปรับมาจากโรงงานที่จ.สุพรรณบุรีไปส่งที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

0384d5

0384d6

เรื่องน่าสนใจ