ที่มา: Posttoday

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. เว็บไซต์ข่าว’เดลิเมล์’ได้รายงานหนึ่งเรื่องราวชวนหดหู่ที่เกิดขึ้นเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อ’ดาเนียล ซาอุล’ผู้จัดการด้านการพัฒนาธุรกิจแห่งหนึ่งวัย 31 ปีได้ผูกคอฆ่าตัวตายในห้องพักอพาร์ทเมนต์ของตัวเองเสียชีวิต หลังจากเครียดที่เพื่อนสนิทต่างพากันแต่งงานไปใช้ชีวิตคู่กันหมด แต่ตัวเองยังหาใครไม่ได้แถมยังคงไม่ลืมแฟนเก่าที่เลิกกันไปเมื่อ 5 ปีก่อน 

16

รายงานระบุว่า เหตุการณ์สลดเกิดขึ้นหลังจากคืนที่เธอได้ชวนเพื่อนๆ รวมถึงแฟนเก่าของเธอมาปาร์ตี้กินดื่มกันที่ห้องพักของเธอ ซึ่งแม้ว่าเธอจะต้องการขอคืนดีกับแฟนเก่าของเธอ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็สามารถกลับมาคบกันได้ แฟนเก่าจากเธอไปในวันรุ่งขึ้น หลังจากนั้น 3 วัน เธอก็ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณในห้องพักโดยเพื่อนคนหนึ่งซึ่งเดินทางมาหาเนื่องจากเป็นห่วงและไม่สามารถติดต่อเธอได้

ทั้งนี้ รายงานยังระบุว่าซาอุลยังได้รับความเครียดจากที่ทำงาน และความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ด้วย รวมถึงเธออาศัยอยู่กับแมวโปรดเพียงลำพังในห้องพักส่งผลให้เธอมีอาการซึมเศร้า ขณะที่ครอบครัวของเธอเองก็ไม่คิดว่าเธอจะคิดฆ่าตัวตายจริงๆ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เธอได้มีประวัติปรึกษาแพทย์เนื่องจากโรคซึมเศร้า ขณะที่บรรดาเพื่อนสนิทของเธอต่างพากันจูงมือแต่งงานมีครอบครัวโดยยังชวนเธอเพื่อนเจ้าสาวอีกด้วย ซึ่งยิ่งตอกย้ำให้เธอรู้สึกเดียวดายจนเป็นส่วนหนึ่งของเหตุสลดที่เกิดขึ้น

เรื่องน่าสนใจ