ที่มา: tnnthailand

อาสาสมัครขี้หึงใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงคนรักที่กำลังจะแต่งงานกันเสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตาม คาดไม่พอใจฝ่ายหญิงมีหนุ่มมาติดพัน

03b1b9

วันนี้(15 ก.พ.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจภูธรเซกา จังหวัดบึงกาฬ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบเหตุคนยิงกันเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 12 ภายในรีสอร์ต บ้านกุดสิม หมู่ 7 ตำบลหนองทุ่ม อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ เมื่อบ่ายวานนี้ (14 ก.พ.)

โดยเจ้าหน้าที่พบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บก 6650 บึงกาฬ จอดอยู่หน้าห้องพักเลขที่ 12 โดยประตูรถด้านข้างคนขับถูกเปิดทิ้งไว้เมื่อเข้าไปตรวจสอบในห้องพักพบศพนายนาวิน หงสุวงศ์ อายุ 28 ปี สภาพเปลือยเปล่าถูกยิงด้วยอาวุธสงครามเอ็ม 16 บริเวณท้อง 1 นัด และศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตอยู่ข้างเตียงและพบปืนเอ็ม 16 ตกอยู่บนตัวผู้ตาย ส่วนบนเตียงพบศพนางสาวอรพรรณ ศรีมันตา อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันบริเวณกลางหลังทะลุหน้าอก 5 นัด

ขณะที่นายวรสิทธิ์ สังขพันธุ์ ปลัดอำเภอบึงโขงหลง ฝ่ายความมั่นคง ซึ่งตำรวจประสานเดินทางมาดูที่เกิดเหตุกล่าวว่า ผู้ตายทั้งคู่เป็นอาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอบึงโขงหลงและเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของตน คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี และมีแผนจะแต่งงานกันในเดือนมี.ค.นี้

ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจเป็นเรื่องของความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดีมักมีหนุ่มมาติดพันจนสร้างความไม่พอใจให้ฝ่ายชาย จึงนัดแนะกันมาตกลงปัญหาที่รีสอร์ตดังกล่าวก่อนจะมีปากเสียงกัน ทำให้ฝ่ายชายน้อยใจเปิดประตูห้อง ไปหยิบปืนที่อยู่ในรถขึ้นมายิงฝ่ายหญิงก่อนจะยิงตัวตาม

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ